Giải trí

Ca sĩ Bích Tuyền lấy tỷ phú Mỹ, sống trong dinh thự 1.600 tỷ, có cả rạp phim tại gia với trần nhà nạm vàng

Nơi đây có cả trăm căn phòng. Thúy Nga cho hay: "Gia đình này cũng khá đông người. Họ ở không bao giờ một ngày đi hết các phòng".

Ca sĩ Bích Tuyền là giọng ca hát nhạc dân ca - quê hương. Nữ ca sĩ thường xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh tà áo dài thướt tha, mái tóc dài đen mượt cùng những ca khúc ngọt ngào.

Sau khi kết hôn với một tỷ phú Mỹ gốc Ý tên là Gerard, khán giả ít thấy Bích Tuyền hơn. Cô chuyên tâm vào công việc kinh doanh và kín tiếng.

Đặc biệt, nhiều người gọi Bích Tuyền là "ca sĩ tỷ phú" khi vợ chồng cô sở hữu khối tài sản kếch xù, đang sống trong biệt thự 1.600 tỷ. Nữ ca sĩ chăm sóc 5 cậu con trai riêng của chồng và có 1 cô con gái chung.

Mới đây, danh hài Thúy Nga và ca sĩ Quang Lê đã quay video đến thăm nhà Bích Tuyền. Đứng trước căn dinh thự, Thúy Nga phải thốt lên: "Nghe con số mà choáng váng mặt mày, không biết làm 30 năm hay 30 ngàn năm có mua được căn nhà này không!"

Căn biệt thự của ca sĩ Bích Tuyền rộng hàng nghìn mét vuông, mua từ 2 căn nhà gộp lại, Quang Lê tiết lộ có giá lên đến 1.600 tỷ đồng. Từ cổng vào đã rực rỡ khi được trang trí hoa khiến Thúy Nga thấy như cổng chào đám cưới.

Lối đi như cung điện, lâu đài. Thúy Nga và Quang Lê cho rằng chụp ảnh ở đây sẽ rất đẹp.

Nơi đây có cả trăm căn phòng. Thúy Nga cho hay: "Gia đình này cũng khá đông người. Họ ở không bao giờ một ngày đi hết các phòng".

Phòng khách nhà nữ ca sĩ được Quang Lê nhận xét: "Phòng này là phòng để chơi thôi, tại vì nhà rộng quá, trang trí cho có". Có cả một "vườn" mai để chuẩn bị Tết.

Có một phòng chỉ để gia vị thôi. Một phòng khác chứa nồi niêu xoong chảo, hộp, lon... Thúy Nga cho rằng: "Cũng bằng phòng ngủ nhà người ta đó".

Có những chiếc tủ gỗ trông rất "xịn sò" nhưng khi mở ra không có gì. Quang Lê dí dỏm: "Người ta có điều kiện, để chơi vậy đó".

Căn phòng giải trí của nhà nữ ca sĩ, có bàn bi-a, bên trong có phòng coi bóng đá âm thanh 5 chiều, giống như một quán bar. Đây là nơi ca sĩ Đan Nguyên và một số nghệ sĩ quay MV.

Phòng tắm xài toàn đồ cổ khiến Thúy Nga choáng ngợp và không biết chủ nhân có tắm ở đây không.

Chồng ca sĩ Bích Tuyền trong phòng gym tại nhà với rất nhiều thiết bị thể thao hiện đại, đắt tiền.

Quang Lê hài hước thử tập các thiết bị và cho biết muốn giảm cân.

Vợ chồng nữ ca sĩ làm cả một rạp phim tại nhà, có cổng chào đặc biệt chẳng kém gì rạp phim ở các trung tâm thương mại.

Có cả 2 tấm quảng cáo phim sắp ra, cho thấy nhà Bích Tuyền rất chịu chi với độ đầu tư cho việc giải trí của gia đình.

Một không gian ở rạp phim mang phong cách của Ý - quê hương của chồng nữ ca sĩ. Những cái cột cũng được nhập từ Ý.

Trên trần là một khuôn vải được in lên và nạm vàng 24K làm ai nấy phải trầm trồ vì độ tinh xảo, tỉ mỉ. Bước vào bên trong rạp phim, Thúy Nga và Quang Lê thấy giống như một cung điện.

Chồng Bích Tuyền cho biết những chi tiết trên tường cũng được nạm vàng thật. Anh tiết lộ 10 năm trước xây dựng mất 3,5 triệu đô nhưng nếu ở thời điểm hiện tại phải mất 5 triệu đô.

Rạp phim tại nhà này được làm rất cầu kỳ, mọi chi tiết được làm thủ công. Một đơn vị trao giải của thế giới từng đến thẩm định rạp từ âm thanh đến cấu trúc.

Và rạp phim 16 ghế nhà Bích Tuyền đã đạt một giải rạp phim tuyệt vời nhất của thế giới.

Trong nhà có cả một phòng rượu với 7.000 chai rượu. Có chiếc thang có thể trượt để lấy rượu ở trên cao.

Ca sĩ Bích Tuyền giản dị khi ở nhà. Dù giàu có nhưng gia đình nữ ca sĩ cũng rất mộc mạc. Bố mẹ ruột cô cũng sống chung nhà với chàng rể và cho biết con rể rất hiền, tốt bụng.

Vị tỷ phú Mỹ gốc Ý ngồi ăn cơm toàn món Việt dân dã như với thịt kho hột vịt, chả cá, canh khổ qua nhồi thịt và mắm ruốc kho. Anh rất thích ăn cơm quê hương vợ.

Thúy Nga phải thốt lên: "Tôi không ngờ chồng chị Bích Tuyền ăn được đồ Việt, ăn được cả khổ qua, dễ thương quá. Bữa cơm của tỷ phú thật đạm bạc".

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP