Cộng đồng mạng

Cả nhà chờ 45 phút, đến khi mở nồi điện, cô gái "khóc thầm" với kết quả bên trong

Nấu cơm quên ấn nút là một chuyện nhưng quên luôn là cái cơ bản này thì lại là một chuyện khác!

"Thời buổi bây giờ quên bật nút cắm cơm là chuyện bình thường luôn rồi. Em thấy mình còn não cá vàng đạt được đỉnh cao hơn, nấu cơm quên cho cả nước vào gạo. 45 phút sau cả nhà chờ cơm thì thế này, lại bữa cơm chan nước mắt".

Đây là câu chuyện do một cô gái đăng tải trên mạng xã hội. Cô nấu cơm cho cả nhà nhưng quên luôn điều cơ bản là nước. Gạo được vò xong, cho vào nồi và nấu luôn. Cuối cùng, cơm thì vẫn có nhưng vì ít nước nên khô khốc, nguyên hạt gạo và đương nhiên chẳng thể ăn được rồi.

Nồi cơm khô khốc, gạo rời rạc vì chưa chín.

So với chuyện cho cả gạo lẫn nước nhưng quên bật nồi cơm thì chuyện này còn nghiêm trọng hơn nữa. Chẳng biết như thế này thì phải "cứu" cơm ra sao để kết quả được tốt hơn nữa.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Thật bất ngờ là chuyện quên đổ nước khi nấu cơm này không phải hiếm. Nhiều người đã rơi vào tình huống tương tự và cái kết cho món cơm cũng là rời rạc, hạt nọ không kết dính vào hạt kia. Thế mới nói, lúc nấu nướng cũng đừng phân tâm để rồi mắc sai lầm.

"Bữa cơm đầu tiên mình nấu cho bố mẹ ăn, cố gắng rang thịt luộc rau muống khá thành công nhưng đến lúc lấy cơm thì phát hiện quên đổ nước, cơm khô khốc phải đổ đi nấu mẻ khác. May mà bố mẹ không mắng lại còn động viên", một dân mạng bình luận.

Gia đình này thậm chí còn nguyên hạt gạo.

Một người khác than vãn.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP