Thể thao

Cà khịa Quế Ngọc Hải, Đức Chiến nhận kết đắng

Sau khi thất bại 0-2 trước Viettel, Quế Ngọc Hải đã bị người đồng đội trên tuyển Đức Chiến trêu tức khiến NHM không khỏi thích thú.

SLNA vừa trải qua thất bại 0-2 trên nhà của Viettel thuộc khuôn khổ vòng 13 V.League 2022. Trong suốt thời gian thi đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã tỏ ra nhỉnh hơn, nhưng đội bóng áo lính mới chính là CLB biết tận dụng cơ hội hiệu quả hơn.

Sau khi trận đấu khép lại, NHM lại có dịp nhìn chứng kiến khoảnh khắc vô cùng thú vị khi Đức Chiến bên phía Viettel cố tình trêu chọc người đàn anh Quế Ngọc Hải.

Đức Chiến cố tình trêu chọc người đàn anh thân thiết

Cụ thể, Trong lúc đang trò chuyện với Hoàng Đức, đội trưởng SLNA đã bị trung vệ của Viettel tiến lại và có hành động chọc tức. Ngay sau đó Quế Ngọc Hải đã lấy chai nước đang cầm trên tay hất vào mặt của đối phương khiến Đức Chiến câm nín không nói nên lời.

Tất nhiên, đây chỉ là những hành động đùa vui của những người đồng đội khi còn thi đấu trong màu áo Viettel cũng như trên ĐTQG Việt Nam. Thực tế, Quế Ngọc Hải và Đức Chiến có một mối quan hệ rất thân thiết, cả hai thường xuyên bình luận đáp trả nhau trên MXH vô cùng hài hước.

Quế Ngọc Hải và Đức Chiến gặp nhau sau trận đấu và làm lại hành động cà khịa

Về phía SLNA, sau khi để thua trước Viettel khiến họ bị Hà Nội bỏ xa với khảng cách 6 điểm. Nói về nguyên nhân của thất bại này, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho rằng hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ đã mất tập trung.

“SLNA đã có những sai số trong khâu phòng ngự, dẫn đến những bàn thua. Các học trò của chúng tôi đã quá khát khao ghi bàn, các tuyến đã dâng lên hơi cao. Bên cạnh đó, trong nhiều thời điểm, hàng thủ chơi thiếu tập trung dẫn đến đội nhà phải chịu 2 bàn thua”, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ sau trận đấu.

Dù không có được điểm số nào nhưng nhà cầm quân 40 tuổi vẫn hài lòng với kết quả sau lượt đi V.League 2022: “Chúng tôi đã có khởi đầu khá ổn. Có được điều này là nhờ vào sự đoàn kết của cả tập thể đội bóng. Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ lọt vào Top 3 ở mùa giải năm nay. Mục tiêu đó vẫn đang được các cầu thủ xứ Nghệ nỗ lực thực hiện theo đúng quỹ đạo.”

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP