Nhà báo Nguyễn Hữu Bắc - Doanh nhân du lịch giàu lòng thiện nguyện

Hoàn thành xuất sắc công việc của Toà soạn, điều hành hoạt động kinh doanh chung của doanh nghiệp, sắp xếp thời gian viết bài để tham gia và đạt một số giải báo chí song ấn tượng lớn nhất về Nguyễn Hữu Bắc là những chuyến đi thiện nguyện đến rất nhiều nơi nghèo khó, đặc biệt khu vực miền tây Nghệ An.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “Trái tim” người tiêu dùng Việt

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

BÀI ĐỌC NHIỀU
TOP