Thể thao

Bùi Hoàng Việt Anh nói gì về việc xuất ngoại?

Trong buổi chia sẻ với người hâm mộ chiều ngày 16/6, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhận được câu hỏi về việc xuất ngoại trong tương lai. Cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC cũng đã có câu trả lời thật lòng.

Bùi Hoàng Việt Anh mới trải qua hành trình tại VCK U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam. Tại giải đấu này, anh vinh dự được HLV Gong Oh Kyun giao tấm băng đội trưởng. Là trụ cột của đội, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng là người thi đấu nhiều nhất ở VCK U23 châu Á, với 342 phút trên sân, nhiều hơn hậu vệ Phan Tuấn Tài và Vũ Tiến Long ba phút. Thủ quân Việt Nam ghi một bàn, góp công giúp đội nhà vào tứ kết trước khi bị Saudi Arabia loại.

Việt Anh đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

Trở về nước từ VCK U23 châu Á 2022, không khó hiểu khi Việt Anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chiều nay 16/6, anh đã có buổi giao lưu với khán giả do báo Vnexpress tổ chức. Khi nhận được câu hỏi: “Sau thành công ở giải U23 châu Á, giả sử lúc này em nhận được đề nghị từ một CLB Thái Lan, một CLB Hàn Quốc, một CLB Nhật Bản và một CLB châu Âu, và Việt Anh chỉ được chọn một trong bốn CLB đó với các điều kiện khác tương đồng, anh sẽ chọn phương án nào?”

Việt Anh trả lời: “Ra nước ngoài thi đấu cho cầu thủ thì tốt thôi, và là điều mà cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng mong muốn. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Nhưng nếu có đề nghị như thế, thì tôi cũng phải suy nghĩ rất kỹ đấy, và đó chắc là chuyện của tương lai thôi. Ngay lúc này, bản thân cũng phải tự hoàn thiện, phấn đấu hơn, vì tôi tự thấy bản thân vẫn chưa đá đủ tốt đâu.”

Việt Anh khẳng định việc xuất ngoại là tốt cho cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ thêm về vinh dự của bản thân khi đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam, Việt Anh nói thêm: “Được trao băng đội trưởng khiến tôi có trách nhiệm hơn, cố gắng hơn, vì làm đội trưởng thì phải làm gương cho tất cả anh em, động viên cho anh em thi đấu tốt nhất. Về chuyện kết nối, tôi luôn hô hào anh em cố gắng tự tin đoàn kết, còn chuyên môn thì anh em tự cố gắng.”

“Thất bại thì ai cũng buồn. Tôi và các đồng đội cũng đặt mục tiêu cao hơn tại giải lần này, và cố gắng đến cùng. Nhưng vẫn còn nhiều giải đấu ở phía trước để chúng tôi cố gắng.”

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP