Xe

BMW M4 độ widebody Liberty Walk "đậm chất chơi"

Bộ bodykit thân rộng từ hãng độ trứ danh Nhật Bản Liberty Walk làm chiếc BMW M4 Coupe trở nên khác biệt, đậm chất chơi.

Xe thể thao M4 của hãng BMW vốn là một chiếc coupe hiệu năng cao và đậm chất nam tính, nó luôn được nhiều hãng độ cũng như giới độ xe quan tâm và ưa thích bởi cấu hình, cũng như đa phong cách độ.

Với những chủ nhân thích trào lưu độ thân rộng kiểu máy bay chiến đấu, bộ widebodykit của Liberty Walk (LB Performance) là một lựa chọn hoàn hảo, như chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ điển hình.

Do chủ nhân chọn ngoại thất màu trắng Alpine dành cho thân xe, chính vì vậy nên với bộ widebody nâng cấp này dường như nó vẫn chưa thực sự hiếu chiến so với nhiều bản độ BMW M4 khác hiện nay.

Bộ phụ kiện gồm cánh gió tích hợp cản trước, nẹp gió ốp sườn, bộ khuếch tán khí động cản sau, cánh gió đuôi kiểu "đuôi vịt" trên nắp cốp và thành phần quan trọng là các ốp mở rộng hốc bánh xe làm tăng thêm bề ngang thân xe giúp ngoại hình chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Kết hợp với bộ bodykit, chủ nhân chọn bộ mâm ADV1 mẫu ADV05 Track Spec SL với thiết kế mặt lõm, 5 chấu kiểu ngôi sao nhấn mạnh chất thể thao. Mâm kích cỡ 20x10.5 ở bánh trước và 20x12 ở bánh sau.

Ngoài ra, phiên bản độ M4 này cũng được chủ nhân nâng cấp hệ thống treo, hạ thấp trọng tâm tạo dáng vẻ bề thế, hoàn hảo. Có thể thấy khi hoàn thành, bản độ này mang dáng dấp kiểu chiến đấu cơ - tuy nhiên với màu sơn trắng nó chưa thật sự hoàn toàn nổi bật.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP