Đẹp

Bích Phương U40 mê đồ hờ hững khoe đôi chân "báu vật" giữa tin đồn quen tình trẻ

Bích Phương sở hữu gu ăn mặc trẻ hơn tuổi thật, cô được nhiều bạn gái học hỏi theo phong cách thời trang.

Bích Phương là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng dù không có quá nhiều hoạt động trong showbiz thời gian vừa qua. Hiện tại, nữ ca sĩ tiếp tục khiến nhiều người bàn tán khi vướng vào tin đồn tình cảm cùng nam nghệ sĩ trẻ hơn 6 tuổi Tăng Duy Tân, dù nhiều "hint hẹn hò" được đưa ra nhưng những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Sinh năm 1989, dù đã U40 nhưng Bích Phương vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút, vẻ ngoài trẻ trung "hack tuổi thật", đó cũng phần nhờ vào gu ăn mặc cực kỳ thời trang, ấn tượng nhưng không hề "lố" đồng thời biết khoe ra điểm đẹp bản thân là đôi chân thẳng tắp ăn tiền.

Bích Phương sở hữu gu ăn mặc tinh tế, quyến rũ và cực kỳ tôn dáng.

Không có chiều cao 'đỉnh chóp" nhưng xét về tỷ lệ cơ thể, nữ ca sĩ có body rất chuẩn, chính vì thế trong tủ đồ của mình, người đẹp thường bổ sung rất nhiều các kiểu quần short hay váy ngắn, khoe cặp chân dài như "kiếm Nhật", cô ưu ái món đồ này cả trong thời trang thường ngày lẫn khi đi diễn.

Người đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với những kiểu váy ngắn, được xử lý ấn tượng.

Kiều đồ này thường được cô sử dụng khi đi diễn.

Trang phục đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng người mặc.

Ngoài ra, người đẹp cũng có nhiều chiếc quần short ngắn trong tủ đồ.

Những kiểu đồ này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém tinh nghịch.

Cô hiếm khi mặc váy dài mà chủ yếu là các kiểu quần jeans ống rộng.

Những kiểu váy liền được xử lý kỳ công là một trong các item gần như "cộp mác" Bích Phương. Vừa giúp tôn được cơ thể, lại đảm bảo sự lấp lánh, thu hút khi xuất hiện. Qua từng năm, phong cách thời trang của Bích Phương lại có sự thay đổi rõ rệt. Nhờ vào việc giảm cân cùng gu thời trang thay đổi, nữ ca sỹ ngày một thăng hạng về nhan sắc, và giờ đây người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng một Bích Phương cùng những bộ cánh táo bạo và khoe dáng. Trên trang cá nhân, cô cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện, người đẹp chủ yếu chọn yoga để giữ dáng, tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Bích Phương rất có ý thức tập luyện, giữ gìn vóc dáng.

Cô thường xuyên tập yoga để tăng độ dẻo dai cơ thể.

Từng có quá khứ "phì nhiêu", nhưng nay Bích Phương đã là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì Vbiz.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP