Đẹp

Bí quyết giúp bạn luôn đẹp dù không trang điểm

Dù bạn không trang điểm vẫn luôn rạng rỡ nếu ghi nhớ những điều dưới đây.

Môi

Khi bạn ốm, son lì sẽ làm bạn trông rất tái. Bạn nên chọn một màu son tươi và có độ bóng. Son dưỡng có màu hoặc son bóng sẽ dưỡng ẩm môi và mang lại sức sống cho gương mặt bạn.

Xử lý bọng mắt

Để một chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh. Sau đó, áp mặt lồi của thìa lên mí mắt trong một vài phút để giảm sưng. Đối với da mặt, bạn có thể bọc một viên đá bằng miếng vải mềm, hoặc trực tiếp dùng viên đá massage nhẹ nhàng toàn gương mặt.

Tẩy da chết cho vùng mũi

Đầu mũi và vùng da quanh mũi sẽ có xu hướng ửng đỏ và tróc da do xỉ mũi nhiều. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất làm bạn trông mệt mỏi, tái nhợt.

Bạn nên tẩy da chết vùng da mũi sau khi rửa mặt, và sử dụng kem dưỡng ẩm nhiều hơn bình thường . Nếu bạn dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm, đánh thêm một lớp mỏng lên vùng da đó. Bạn nên dùng kem có undertone màu vàng để trung hòa màu đỏ dưới da.

Làm trắng răng

Nụ cười với hàm răng trắng bóng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Hãy chăm chỉ đánh răng sau khi sử dụng các thực phẩm có màu như cafe, rượu vang... hoặc các phương pháp tẩy trắng răng an toàn.

Mái tóc bồng bềnh

Đừng bao giờ để mái tóc của mình bết dầu hay khô xơ vì sẽ khiến diện mạo của bạn mất điểm trầm trọng. Hãy ủ tóc mỗi tuần, dùng các loại tinh dầu chuyên cho việc phục hồi tóc và mang mái tóc tránh xa các máy tạo kiểu bằng nhiệt, hay hóa chất.

Sử dụng kem chống nắng

Bức xạ tia cực tím làm tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn và kèm theo đó là sự lão hóa sớm. Để tránh điều này, bạn nên tạo thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả trong những ngày râm mát.

Việc này giúp cho làn da bạn luôn khỏe mạnh, đều màu, ngăn ngừa sự xuất hiện của các hắc tố trên da.

Tập trung chăm sóc làn da

Các chuyên gia khuyên rằng chúng ta không nên rửa mặt quá hai lần một ngày vì các chất tẩy rửa trong sữa rửa mặt có thể khiến làn da trở nên khô ráp, mỏng manh.

Nếu da quá khô, bạn hãy làm bạn với kem dưỡng ẩm hai lần/ngày và uống đủ hai lít nước mỗi ngày để da luôn mọng mướt nhé.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: kem chống nắng ,mái tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP