Giải trí

Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào tiết lộ từng phải mượn giày đi thi Hoa hậu

Những chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại những lời tâm sự của Đỗ Mỹ Linh về kỉ niệm tham gia cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp tiết lộ, khi đó cô phải mượn giày và váy để đi thi vòng sơ khảo.

Người đẹp tiết lộ, khi đó cô phải mượn giày và váy để đi thi vòng sơ khảo.

Đỗ Mỹ Linh kể: "Năm đấy tôi đi theo lời của các chị trong CLB đi thi và mình chỉ làm theo những gì các chị bảo. Đến hôm sơ khảo mượn một cái váy và đi giày bệt đến. Các chị khi nhìn thấy mình đi giày bệt, đeo kính liền 'tá hỏa'. Mọi người mượn cho mình một đôi guốc, bắt mình không được đeo kính. Vì lúc đó bị cận nên mình nhìn mọi thứ rất mơ hồ.

Theo năm tháng, cô đã chứng tỏ bản thân ngày càng hoàn thiện rõ rệt cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ, hành động.

Năm đấy, trong CLB lại chỉ có mỗi mình được lọt tiếp vào vòng sau. Lúc đấy mình có khoe với mẹ vì trước đó mẹ chưa biết. Mẹ mình rất bất ngờ và sốc không hiểu sao mình lại đi thi Hoa hậu. Khi đó, mẹ khuyên là chắc chỉ qua vòng này là hết rồi. Hơn nữa, lúc đó mình mới vào trường nên cần tập trung việc học. Năm đó qua vòng sơ khảo mình xin Ban giám khảo cho dừng tại đây".

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm đó, người đẹp từng phải đối mặt với những dư luận về nhan sắc. Theo năm tháng, cô đã chứng tỏ bản thân ngày càng hoàn thiện rõ rệt cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ, hành động. Nàng hậu tích cực tham gia vào những dự án thiện nguyện, cống hiến sức mình giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Nàng hậu tích cực tham gia vào những dự án thiện nguyện, cống hiến sức mình giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Khác với hình ảnh đơn giản, an toàn trước đây, người đẹp sinh năm 1996 "lột xác" với hình ảnh ngày càng quyến rũ, trưởng thành, nhưng vẫn không mất đi nét đẹp dịu dàng của người con gái Hà thành. Mặc dù làm dâu nhà hào môn nhưng người đẹp giữ được lối sống giản dị, không pho trương.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP