Cộng đồng mạng

Bị "cắm sừng", cô gái lột xác ngoạn mục khiến tình cũ tiếc ngẩn ngơ

Ở bên cạnh một người đàn ông vô tâm, cô gái luôn khóc sưng mắt, người gầy trơ xương. Tuy nhiên, sau khi bị ruồng bỏ, cô gái ngày càng xinh đẹp, 'lột xác' ngoan mục.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh của mình khi gầy trơ xương và hiện tại để chứng minh với tình cũ mình ngày càng xinh đẹp hơn.

Cụ thể, dòng trạng thái của cô nàng có màn lột xác ngoạn mục có viết: "Ngày xưa anh chê em gầy guộc xấu xí, bây giờ em trở nên xinh đẹp, căng tròn anh đã tiếc chưa. Khi bạn gặp sai người, bạn có cố gắng đến mấy cũng không thể đẹp lên được. Cảm ơn sự phụ bạc của anh, ở bên cạnh nhau suốt 4 năm, anh bỏ đi theo người con gái khác chỉ vì em gầy gầy xấu xí, bị bạn của anh chê bai...

Em quyết tâm trở nên xinh đẹp không phải để níu kéo một ai, em thay đổi để gặp được người mới tốt hơn. Lúc em xinh đẹp và gặp được người yêu thương trân trọng mình thì anh lại quay về muốn được bù đắp. Xin lỗi, anh không có cửa'', cô gái chia sẻ.

Xem sự ''lột xác' của cô gái, cư dân mạng bình luận: ''Khi bạn xinh đẹp mọi thứ đều trở nên thuận lợi hơn'', ''Yêu đúng người tự khắc bạn sẽ đẹp'', ''Xin vía tăng cân'', ''Tăng cân lên đẹp hẳn''...

Số cân nặng của cô gái chủ nhân của màn lột xác đang gây chú ý trên mạng.

Nhìn hình ảnh gầy gò của cô gái, ai cũng xót xa.

Tuy nhiên, trải qua cú sốc tình cảm, cô nàng đã có sự thay đổi.

Hình ảnh sang chảnh tràn ngập khắp trang cá nhân của cô nàng thay thế cho sự gầy gò, thiếu sức sống trước đây.

Bài viết lột xác sau cú sốc tình cảm của cô gái trên hiện vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người.

Số cân nặng hiện tại của cô gái.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP