Thế giới

Bị bắt gặp khi nhìn lén phụ nữ tắm, gã biến thái nhảy qua cửa sổ tử vong

Sau khi bị bắt gặp nhìn lén phụ nữ tắm, gã biến thái đã chạy về phòng khóa trái cửa rồi nhảy qua cửa sổ tử vong.

Do giá nhà đất liên tục tăng nên nhiều gia đình không có đủ tiền để mua nhà hoặc đứng ra thuê một mình một căn nhà, đành phải ở chung với nhiều người khác. Tuy có chút bất tiện và vấn đề an ninh không được đảm bảo nhưng có thể giảm được một khoản tiền không nhỏ.

Anh Trần và chị Hùng là vợ chồng, nhưng không đủ tài chính nên cặp đôi phải đi thuê phòng ở. Họ thuê một phòng trong ngôi nhà nguyên căn ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Không đủ tài chính nên vợ chồng anh Trần phải đi thuê phòng ở. Ảnh minh họa

Ngôi nhà này có tất cả 7 phòng và 2 nhà vệ sinh được ngăn cách bằng một vách ngăn. Vợ chồng anh Trần được sử dụng một nhà vệ sinh riêng biệt, còn những người thuê khác dùng chung phòng tắm còn lại. Hàng xóm sát vách với nhà anh Trần là anh Lý.

Vào một đêm, chị Hùng đang tắm thì cảm thấy ai đó đang nhìn trộm mình từ phòng tắm bên cạnh, nên gọi chồng qua kiểm tra. Kết quả, anh Trần nhìn thấy anh Lý vừa đi ra từ phòng tắm, vội vàng chạy về phòng.

Chị Hùng đang tắm thì cảm thấy ai đó đang nhìn trộm mình từ phòng tắm bên cạnh.

Vợ chồng anh Trần liền tới trước cửa phòng anh Lý, yêu cầu anh ra ngoài nói chuyện ba mặt một lời. Anh Trần cũng mắng chửi hành vi đồi bại của anh Lý nhưng anh ta vẫn không chịu mở cửa cũng chẳng nói một lời nào.

Tức giận, vợ chồng anh Trần liền nói sự việc với chủ nhà và gọi báo cảnh sát. Một lúc sau, bạn của chủ nhà mang chìa khóa dự phòng tới nhưng vẫn không có cách nào để mở cửa phòng anh Lý. Cảnh sát cũng yêu cầu anh Lý mở cửa phòng ngay sau khi tới nơi nhưng anh hoàn toàn không đáp lại.

Lý đã nhảy ra khỏi cửa sổ khi bị bắt gặp nhìn lén phụ nữ tắm. Ảnh minh họa

Lúc 0h33 phút sáng, anh Lý được phát hiện rơi khỏi tòa nhà và đã tử vong. Sau khi anh qua đời, gia đình anh Lý đã kiện vợ chồng anh Trần và chủ nhà, đòi bồi thường 889.000 tệ (hơn 3,1 tỷ đồng).

Sau khi xem xét, tòa án nhận thấy tuy anh Trần đã xúc phạm anh Lý nhưng đó không phải là điều kiện tất yếu để Lý tự tử. Hơn nữa, vợ chồng anh Trần không nghĩ rằng anh Lý sẽ nhảy qua cửa sổ tự tử nên vợ chồng anh không phải chịu trách nhiệm về cái chết của Lý.

Trong khi đó, Lý là một người trưởng thành, hành vi đáng xấu hổ của anh ta bị bắt gặp có thể là nguyên nhân khiến anh ta chịu áp lực tâm lý nên muốn nhảy ra khỏi cửa sổ. Vì vậy, anh ta nên tự chịu về hành động của mình.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP