Du lịch

Bên trong khách sạn được bình chọn sang trọng, tốt nhất thế giới có gì?

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng lâu đời nhất Châu Âu. Di sản của Kempinski nằm ở dịch vụ cá nhân hoàn hảo, lòng hiếu khách tuyệt đối và tính độc quyền và đặc sắc.

Đến nay, Tập đoàn Kempinski vận hành khoảng 80 khách sạn và khu dân cư tại 36 quốc gia. Hiện có gần 30 dự án uy tín đang được phát triển trên toàn cầu. Mỗi khách sạn 5 sao đều phản ánh sức mạnh và sự thành công của thương hiệu Kempinski mà không làm mất đi tính di sản của nó. Các cơ sở mang đến chất lượng nhất quán mà du khách mong đợi từ toàn hệ thống, đồng thời tiếp thu truyền thống văn hóa của từng địa điểm nó tạo lạc.

Chất lượng của Kempinski được công nhận nhiều năm qua hàng loạt giải thưởng uy tín và có giá trị. Gần đây nhất là Giải Thương hiệu Khách sạn Sang trọng Tốt nhất tại Lễ trao giải TTG Travel thường niên lần thứ 32. Giải thưởng danh giá ghi nhận vị trí dẫn đầu của tập đoàn.

Khách sạn Kempinski nhìn từ phía bên kia hồ. Ảnh: Kempinski

Bernold Schroeder, Giám đốc điều hành Kempinski Group và Chủ tịch Hội đồng quản trị Kempinski AG cho biết: "Chúng tôi vinh hạnh và khiêm nhường khi có được sự công nhận đáng mơ ước này từ công ty xuất bản ngành du lịch uy tín nhất châu Á - Thái Bình Dương".

Các chuyên gia trong ngành đã bình chọn Kempinski là Thương hiệu Khách sạn Sang trọng Tốt nhất năm. Giải thưởng ghi nhận chất lượng cung cấp dịch vụ bậc nhất và chỗ đứng trên toàn cầu.

Trong 127 năm, Kempinski đã nổi tiếng với triết lý dịch vụ đặc biệt và tay nghề khéo léo, đặt ra tiêu chuẩn cho ngành dịch vụ sang trọng. Giải thưởng được trao vào thời điểm Kempinski đang trong giai đoạn tăng trưởng vượt bậc. Tập đoàn khai trương cơ sở kinh doanh đầu tiên ở Cancùn, Mexico. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng cho thiết kế lại Cung điện Ciragan Kempinski Istanbul mang tính biểu tượng. Cả hai đều được giới mộ điệu đánh giá cao.

Tầm nhìn hướng ra biển của khách sạn Kempinski. Ảnh: Kempinski

Cùng năm, Kempinski Hotel Cancún cũng được Forbes Vetted công nhận là "Khách sạn Tốt nhất ở Cancún". Cơ sở sang trọng bên bờ biển này đứng đầu danh sách 10 khách sạn tốt nhất ở Cancun của Forbes nhờ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao và dịch vụ hàng đầu.

Theo Forbes, Kempinski Hotel Cancún là "nơi ẩn náu tinh tế nhìn ra bờ biển Caribe màu ngọc lam". Để đưa ra bảng xếp hạng này, người viết đã xem xét tất cả các khách sạn ở Cancun và Riviera Maya, đặc biệt chú ý đến tiện nghi, dịch vụ, cơ sở vật chất và vị trí.

Trong bài báo của mình, tờ Forbes nhận định Kempinski Hotel Cancún sẽ là nơi thích hợp nhất cho những du khách sành điệu đang tìm kiếm sự sang trọng vô song.

Viên ngọc Kempinski nép mình trước trước một trong những bãi biển mang tính biểu tượng nhất của Cancun, được người dân địa phương gọi là "San Miguelito".

Vị trí đắc địa cho phép du khách nghỉ dưỡng ở mảnh đất thuộc miền nhiệt đới đích thực, thư giãn trong những chiếc lều sang trọng và ấm cúng trên bãi biển, ngâm mình trong hồ bơi hoặc đơn giản là chiêm ngưỡng quang cảnh từ ban công. Điểm đặc biệt của khách sạn là mỗi phòng trong số 315 phòng, 48 dãy phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển.

Du khách check-in tại một khu vực ngoài trời của Kempinski Hotel Cancún. Ảnh: Kempinski

Kempinski Hotel Cancún cũng là dự án mới nhất trong danh mục đầu tư của toàn tập đoàn. Khách sạn có bầu không khí cổ điển mang hơi hướng châu Âu, được hoàn thiện với các chi tiết đẹp mắt như đèn chùm và điểm nhấn bằng đá cẩm thạch ở mỗi sảnh. Kempinski Hotel Cancún cũng có những tầng hội nghị hiện đại với các phòng họp, phòng khiêu vũ khách nhau để tổ chức mọi loại sự kiện, đưa sự kiện lên "tầm cao mới" với các dịch vụ tiện nghi được cá nhân hóa.

Đối với những du khách thích thú với cuộc sống hoang dã, Kayantá Spa là nơi nghỉ ngơi bình dị. Giúp họ lánh xa khỏi thế giới bên ngoài, tự kết nối lại với bản thân bằng các liệu pháp mát-xa, liệu pháp cao cấp lấy cảm hứng từ tổ tiên Maya. Nơi ẩn náu thanh bình này có hệ thống thủy trị liệu bán ngoài trời với bể ngâm nước nóng và lạnh cũng như phòng xông hơi ướt để khách tận hưởng trước hoặc sau khi trị liệu.

Nhận được giải thưởng quý giá, Tổng giám đốc Aref Sayegh bày tỏ: "Thay mặt cho tất cả mọi người làm việc tại Kempinski Hotel Cancún, tôi có thể nói rằng sự công nhận này là một vinh dự to lớn. Nó ghi nhận niềm đam mê của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm có một không hai, luôn đoán trước nhu cầu của khách hàng".

Một phòng hướng ra biển của khách sạn Kempinski Hotel Cancún. Ảnh: Kempinski

Nguồn: Kempinski, Odentio

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP