Nhà đẹp

Bên trong biệt thự 21 tỷ của Long Nhật có gì đặc biệt?

Long Nhật hoạt động nghệ thuật đã lâu và quen thuộc với khán giả. Từng có thời điểm, giá cát-xê của nam ca sĩ lên tới nửa tỷ đồng. Khoản tiền kiếm được giúp anh nhanh chóng có cuộc sống sung túc. Nhìn vào căn biệt thự bề thế của Long Nhật hiện tại, nhiều người cũng phải trầm trồ.

Năm 2018, Long Nhật dùng khoản tiền kiếm được để sửa sang lại căn nhà cũ của bố mẹ. Anh quyết định xây thêm một căn biệt thự phía sau nhà. Có một khoảng sân nhỏ giữa 2 ngôi nhà, đây là không gian cho gia đình vui chơi. Nói về căn nhà lớn của bố mẹ, Long Nhật cho biết nơi này cất giữ nhiều kỷ niệm nên anh muốn giữ nguyên. Phần thiết kế ngôi nhà vẫn vậy, anh chỉ sơn lại tường và sửa cánh cửa để đẹp mắt hơn, sang trọng hơn.

Anh giữ nguyên thiết kế ngôi nhà vì có nhiều kỷ niệm.

Long Nhật cho biết căn nhà cũ của bố mẹ hiện tại là nơi để thờ phụng tổ tiên, ông bà và mẹ nam ca sĩ. Nội thất bên trong phần lớn đều sử dụng chất liệu gỗ, bàn ghế hay tủ được chạm khắc công phu. Đặc biệt, trong nhà Long Nhật treo sắc phong của triều đình nhà Nguyễn, trước đây gia đình anh ở Huế nhiều đời làm quan.

Nội thất trong nhà chủ yếu là gỗ.

Người hâm mộ càng choáng hơn khi nghe đến diện tích của biệt thự mới xây, rộng hơn 700m2, tọa lạc giữa vùng đất cố đô Huế. Thiết kế nhà có 3 tầng lầu, trị giá lên tới 21 tỷ đồng. Long Nhật chọn lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi, nội thất đơn giản, tinh tế. Ở các phòng khách, ngủ và nhà bếp, nam ca sĩ lắp nhiều cửa kính với mục đích đón ánh nắng tự nhiên.

Phòng ngủ có tông màu trắng và xanh nhạt.

Đây không phải là cơ ngơi duy nhất Long Nhật sở hữu hiện tại. Nam ca sĩ từng cho biết anh có nhà trải khắp từ Bắc - Trung - Nam. Ở Sài Gòn, anh có 1 căn chung cư hạng sang. Ở ngoại thành Hà Nội, anh tậu biệt thự triệu đô. Anh mua 1 căn nhà có 5 tầng ở Hải Phòng. Long Nhật khẳng định anh không có ý định đầu tư vào bất động sản để kiếm lời. Những tài sản này của anh đều để dành cho con cháu.

Long Nhật không phải tên tuổi được xếp vào dàn nghệ sĩ hạng A trong showbiz. Tuy nhiên, với sự miệt mài trong âm nhạc, anh vẫn có lượng khán giả trung thành. Anh tích cực chạy show để gia tăng thu nhập và phục vụ khán giả ở nhiều nơi khác nhau.

Long Nhật vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống về văn học. Chính vì vậy, việc theo đuổi đam mê âm nhạc với anh không hề dễ dàng. Bố mẹ từng định hướng nam ca sĩ thi sư phạm, may mắn là anh đã rớt. Từ sau ca khúc Mấy nhịp cầu tre, Long Nhật dần được khán giả nhớ mặt gọi tên và nổi tiếng hơn. Với sự nỗ lực và miệt mài chạy show, Long Nhật tích góp được tiền để thay đổi cuộc sống. Cơ ngơi hoành tráng nam ca sĩ sở hữu hiện tại là thành quả cho những cố gắng đó./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP