Cộng đồng mạng

Bé trai vừa mếu máo khóc vừa hát "Sau tất cả"

Trong clip, một bé trai đang khóc mếu vì bị người lớn phạt lỗi. Hình phạt dành cho bé là hát lại ca khúc "Sau tất cả". Tuy không đáng sợ nhưng nó cũng đủ khiến cậu bé khóc nấc lên.

Trẻ con mắc lỗi là điều thường xuyên trong cuộc sống, mỗi gia đình lại có phương pháp giáo dục riêng để tránh trẻ lặp lại những hành động không tốt ấy. Tuy nhiên, có một số phụ huynh lại có cách dạy con hơi "khó hiểu". Clip ghi lại hình ảnh bé trai vừa hát vừa khóc chính là một trong những trường hợp như thế.

Đoạn video với thời lượng khoảng 1 phút, với dòng caption "Sau tất cả. Phiên bản nhí xúc động" đăng trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt xem, comment và chia sẻ.

Trong clip, bé trai vừa khóc vừa mếu máo hát bài "Sau tất cả", có lúc vì quá nghẹn ngào nên cậu bé hát không thể hát rõ lời. Đặc biệt, câu nhắc "nhìn đây" (nhìn vào camera) làm bé hơi giật mình của người đang quay, lúc bé không tập trung hát đã khiến người xem chú ý. Có người phỏng đoán rằng, có lẽ đây là cách phạt của người lớn dành cho bé khi làm sai một điều gì đó.

Bé trai vừa mếu máo khóc, vừa hát "Sau tất cả"

Bên cạnh những cảm xúc hài hước, bản cover "Sau tất cả ngẹn ngào nhất năm" này của bé cũng khiến đa số người xem tỏ rõ sự bức xúc. Không thể lý giải nổi "trò" này, nhiều người đã comment khá gay gắt, chỉ trích hành động của người lớn.

Bạn Sương Phạm bức xúc nói: "Đừng lấy cái sai của trẻ ra làm trò cười cho thiên hạ. Thiếu gì cách để dạy trẻ mà phải làm tội nó như vậy. Sau này lớn con nhìn lại chắc chắn sẽ không thích. Thật không thể hiểu nổi suy nghĩ của bố mẹ".

Tác giả: YÊN DU

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP