Cộng đồng mạng

Bé trai hơn 2 tuổi thoăn thoắt giúp bố mẹ dọn quán cực chuyên nghiệp gây sốt mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai đang phụ giúp bố mẹ dọn dẹp hàng quán khiến đông đảo người xem vừa trầm trồ vừa thích thú.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, sung túc, những đứa trẻ con thành thị đã không còn cảnh nửa ngày đi học, nửa ngày lang thang bắt tôm, cua ngoài đồng như thời xưa. Trẻ con ngày nay có mức sống hiện đại hơn rất nhiều, được chăm sóc kỹ lưỡng đến từng miếng ăn giấc ngủ.

Ấy nhưng không phải đứa trẻ hiện đại nào cũng được đủ chăm bẵm như vậy, vẫn có những bạn nhỏ dù bé xíu xíu nhưng đã cực kỳ hiểu chuyện, phụ giúp bố mẹ được rất nhiều công việc.

Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Chi Chi)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai đang phụ giúp bố mẹ dọn dẹp hàng quán khiến đông đảo người xem vừa trầm trồ vừa thích thú. Theo tài khoản TikTok Chi Chi - chủ nhân đoạn clip cho biết, cô đi ăn ốc tại cửa hàng và vô tình bắt gặp một cậu bé có dáng người nhỏ nhắn, tay thoăn thoắt dọn bàn chẳng khác nào "dân chuyên". Hình ảnh cu cậu phụ giúp bố khiến mọi người xung quanh ai cũng phải ngoái nhìn.

Cụ thể, cô gái chia sẻ: "Đi ăn ốc cùng gia đình gặp em bé 2 tuổi 4 tháng dọn bàn xếp chén dĩa đỉnh hơn dân chuyên môn. Sau này lớn lên đi làm bảo 20 tuổi 18 năm kinh nghiệm thì không ai tin".

Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Chi Chi)

Thông qua chủ bài đăng, được biết bố mẹ cậu bé mở một quán ốc nhỏ tại nhà, khách hàng khá đông nên thấy mẹ không kịp dọn bàn, cậu bé liền không ngần ngại giúp đỡ một tay.

Có thể thấy hình ảnh bé trai, tay thoăn thoắt dọn bàn. Tuy thân hình nhỏ nhắn, nhưng chân tay thì vô cùng nhanh nhẹn. Từng động tác của em dứt khoát, nhịp nhàng không khác nào một nhân viên phục vụ bàn thứ thiệt.

Ở một góc quay khác, cu cậu sau khi làm việc hăng say hết mình đã được thưởng cho một đĩa ốc nóng hổi. Nhìn em bé vui vẻ, ăn ngon, ai cũng thích thú vì quá dễ thương.

Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Chi Chi)

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và "thả tim". Người xem đều như "tan chảy" trước hình ảnh về nhân viên phục vụ nhí mới hơn 2 tuổi đã cực kỳ ngoan ngoãn và hiểu chuyện này.

Một số người bình luận:

"Bé giỏi quá. Dễ thương vô cùng",

"Một em bé hiểu chuyện",

"Bồi bàn dễ thương. Bố mẹ em đã giáo dục em thật tốt",

"Cách dạy con rất hay và văn minh",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP