Thế giới

Bé 2 tuổi bị mẹ và bà ngoại đánh chết trong lúc dạy đi vệ sinh

Bé trai người Mỹ qua đời do bị đánh trọng thương ở đầu và bụng, trên cơ thể cũng đầy dấu vết bị cắn hay bầm tím.

Bé Kyle đáng yêu qua đời khi mới 2 tuổi. Ảnh: Facebook


Mirror đưa tin bé Kylen Shangreaux, 2 tuổi, bị mẹ và bà đánh dã man sau khi họ nổi giận vì cậu bé gây ra sự cố trong lúc đang được dạy cách ngồi bô.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Kyle qua đời vì nhiều vết thương nặng do bị đánh mạnh ở đầu và bụng tại nhà ở Porcupine, bang South Dakota, hồi tháng 7. Các bác sĩ cũng phát hiện thấy bộ phận sinh dục của cậu bé bị làm rách và trên cơ thể có nhiều vết cắn, bầm tím.

Katrina Shangreaux, 28 tuổi, mẹ của Kyle được cho là tức giận bạo hành con sau khi cậu bé gây ra tai nạn nào đó ngoài ý muốn trong lúc đang học cách đi vệ sinh bằng bô. Hiện bà mẹ này bị buộc tội giết người cấp độ 1, bạo hành trẻ em, thờ ơ và tấn công khiến một đứa trẻ bị thương nghiêm trọng.

Các nhà điều tra cho biết mẹ của Katrina là Sonya Dubray, 47 tuổi, cũng bị buộc tội đồng lõa với con gái trong cái chết của bé Kyle. Bà ta đang phải đối mặt với các cáo buộc giả mạo bằng chứng bằng cách giặt sạch sẽ bộ quần áo trên cơ thể Kyle khi em bị đánh và làm sạch hiện trường vụ giết người bằng thuốc tẩy hoặc chất tẩy tương tự.

Bà Sonya cũng giúp con gái lảng tránh cơ quan chức năng, giấu giếm vụ bạo hành bằng cách không thông báo lên chính quyền.

Theo New York Daily News, nếu bị kết tội, bà Sonya sẽ phải ngồi tù 43 năm, trong khi con gái bà Katrina nhiều khả năng phải sống sau song sắt đến hết đời.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP