Giải trí

Bầu Thụy muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, thẳng thắn bày tỏ: 'Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị'

'Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học', ông bầu sở hữu tài sản nghìn tỷ nhắn nhủ Hồ Văn Cường.

Lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận những ngày qua. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ nguyện vọng muốn dọn ra riêng và chấm dứt hợp tác với phía công ty cũ, câu chuyện này hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, "ông bầu" bóng đá Nguyễn Đức Thụy đăng đàn cho biết muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường ăn học và xây dựng cho nam ca sĩ ê-kíp như danh ca Ngọc Sơn.

Bầu Thụy chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học".

Được biết, Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) là một trong những người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán với vị trí thứ 6 (tháng 3/2021). Ông sinh năm 1976 là ông bầu của hai đội bóng đá Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn Xuân Thành và Quảng Nam. Bên cạnh đó, ông còn có thú vui sưu tầm xe sang với những thương hiệu xe đắt đỏ có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy.

Thông tin bầu Thụy "đánh tiếng" muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của nhiều người. Mới đây, ca sĩ Long Nhật cũng hé lộ có một vị đai gia ở miền Tây muốn giao cho nam ca sĩ gốc Tiền Giang căn nhà 5 tầng ở mặt đường quận Bình Thạnh TP HCM.

Như vậy, có không ít "đại gia" muốn đứng ra lo lắng cho Hồ Văn Cường trên con đường ca hát và học tập sau lùm xùm với phía quản lý ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái phản hồi trước những thông tin này.

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP