Pháp luật

Bắt thanh niên quan hệ với bé gái 13 tuổi

Nguyễn Văn Tài quen bé13 tuổi trên mạng, sau đó đã hẹn gặp rồi quan hệ...

Ngày 21-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh vừa bắt giữ và di lý Nguyễn Văn Tài (SN 1994, ngụ tỉnh An Giang) từ thị trấn Cô Tô (An Giang) về Tây Ninh theo lệnh truy nã tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra, khoảng tháng 2-2022, thông qua mạng xã hội Facebook, Tài quen biết với cháu H. (SN 2009, ngụ tỉnh Hậu Giang) và thường xuyên nhắn tin nói chuyện qua lại.

Nguyễn Văn Tài khi bị bắt

Đến ngày 5-3, H. đón xe đến bến xe An Sương, TP HCM để gặp Tài như đã hẹn. Sau đó, Tài đưa H. về thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh chơi.

Trong quá trình tiếp xúc gần gũi, Tài nói muốn quan hệ tình dục với H. và được H. chấp thuận. Ngày 7-3, Tài đưa H. quay trở về bến xe An Sương để H. về nhà nhưng trên đường đi người nhà H. bắt gặp và tố cáo Tài với cơ quan Công an.

Tại Công an huyện Tân Châu, Tài đã thừa nhận hành vi của mình.

Qua điều tra và giám định pháp y, ngày 8-7, Công an huyện Tân Châu khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Tài nhưng Tài đã bỏ trốn.

Ngày 8-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Tài về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển giao đối tượng Tài cho Công an huyện Tân Châu thụ lý.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP