Giáo dục

Bắt tạm giam thầy giáo nhiều lần xâm hại 2 nữ sinh lớp 4

Nguyễn Văn Nhựt – giáo viên một trường tiểu học ở Bình Thuận vừa bị bắt tạm giam về tội 'Hiếp dâm người dưới 16 tuổi' khi nhiều lần xâm hại hai nữ sinh lớp 4.

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh này thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Văn Nhựt (SN 1967, trú tại thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về tội 'Hiếp dâm người dưới 16 tuổi'.

Nguyễn Văn Nhựt khi bị bắt.

Điều tra cho thấy, năm học 2022-2023, Nguyễn Văn Nhựt là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc và được phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 4B.

Ngày 27/4, khi đang cho lớp làm bài tập, Nhựt đến đứng sau lưng cháu V.N.T.T (SN 2013) rồi dùng tay thực hiện hành vi xâm hại nữ sinh này. Ngay sau đó, đến tiết học sau, Nhựt tiếp tục thực hiện hành vi trên. Do sợ thầy giáo nên em T không dám phản kháng.

Khi về đến nhà, thấy con có biểu hiện đau rát bất thường nên mẹ cháu T đã gặng hỏi, V.N.T.T đã kể lại sự việc cho mẹ. Sau đó, mẹ cháu T đã đến công an xã tố cáo hành vi của Nhựt.

Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng xác định, trước đó, Nhựt còn nhiều lần thực hiện hành vi tương tự đối với cháu T.N.Y.N và gia đình T.N.Y.N cũng đã tố cáo hành vi của Nhựt đến cơ quan công an.

Vụ án đang được điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hải Ninh

Nguồn tin: trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP