Pháp luật

Bắt tạm giam 3 thanh niên tông chết người nghi trộm chó, mèo

Cơ quan chức năng vừa khởi tố, bắt tạm giam 3 thanh niên tông chết người nghi trộm chó, mèo.

Sáng 2/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng tông vào người nghi trộm chó, mèo để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, 3 thanh niên bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Lê Hoàng Anh (23 tuổi, tài xế taxi), Đặng Đình Cường (20 tuổi) và Phạm Minh Phúc (16 tuổi, cùng trú tại huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 1h50’ ngày 23/4, nhóm của Hoàng Anh đang ngồi ăn nhậu tại một quán ở thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk thì nhìn thấy N.N.D. (SN 2003) và L.C.T. L. (SN 2000, cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột) đi trên một xe máy có biểu hiện bắt trộm chó, mèo. Lúc này, Lê Hoàng Anh đã rủ Cường và Phúc lên xe ô tô để đuổi theo.

Khi phát hiện có người đuổi theo, hai đối tượng đi xe máy tăng ga bỏ chạy thì Lê Hoàng Anh cũng tăng ga bám theo. Khi đi đến khu vực cổng chào huyện Lắk (thuộc tổ dân phố 3, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk), Lê Hoàng Anh đã điều khiển xe ô tô đâm thẳng vào đuôi xe máy gây tai nạn.

Vụ va chạm đã khiến D. và L. văng ra đường, còn chiếc xe máy bị xe ô tô cuốn vào gầm. Hậu quả, vụ va chạm đã khiến D. tử vong tại chỗ, còn L. bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, 3 đối tượng này đến Công an huyện Lắk đầu thú.

Tại cơ quan công an, Lê Hoàng Anh khai, lúc đầu các đối tượng dự định chỉ đâm xe để bắt hai đối tượng trộm chó, mèo rồi sẽ giao cho cơ quan công an nhưng không ngờ hậu quả lại chết người.

Tác giả: Xứ Thanh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP