Pháp luật

Bắt quả tang 10 cô gái trẻ bán dâm trong khách sạn, căn hộ cao cấp

10 cô gái cho biết là nữ tiếp viên một nhà hàng ở quận 1 và đi bán dâm theo sự điều động, sắp xếp của chủ và quản lý nhà hàng này.

Ngày 30-3, Công an quận 1 (TP HCM) đã khởi tố, bắt tạm giam Hyeon Seungjun, Jeon Byung Hwa (cùng 40 tuổi), Yoon Geunsun (43 tuổi, cùng quốc tịch Hàn Quốc), Trần Thị Bé Quyên (45 tuổi), Phạm Thị Diễm Trang (26 tuổi), Nguyễn Nhị Hồng Hậu (29 tuổi) về tội Môi giới mại dâm.

Công an làm việc với những người liên quan.

Vào rạng sáng 17-3, Công an quận 1 kiểm tra 2 khách sạn, căn hộ cao cấp ở đường Thi Sách và Bùi Viện (phường Bến Nghé), bắt quả tang 10 cô gái trẻ đang bán dâm cho người nước ngoài.

10 cô gái cho biết là nữ tiếp viên nhà hàng Vitamin (đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1) và đi bán dâm theo sự điều động, sắp xếp của chủ và quản lý nhà hàng.

Công an quận 1 sau đó bắt giữ, khởi tố nhóm người là chủ, quản lý nhà hàng Vitamin.

Theo điều tra, Hyeon Seungjun và Jeon Byung Hwa khai góp vốn mở nhà hàng ăn uống dành cho người Hàn Quốc. Để hoạt động biến tướng, nhà hàng chỉ đón tiếp khách là người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… và không tiếp khách người Việt Nam.

Họ thuê Quyên đứng tên làm giám đốc, đại diện pháp luật và thuê 2 người Hàn Quốc, 3 người Việt Nam làm quản lý với mức lương 20 triệu đồng/người/tháng và được hưởng 20% tổng số tiền khách thanh toán hóa đơn.

Quyên cùng 3 cô gái khác làm quản lý nữ tiếp viên và được trả công 15 triệu đồng/người/tháng.

Khách vào nhà hàng ăn uống, nếu có nhu cầu "tới bến" với nữ tiếp viên thì sẽ báo cho quản lý để sắp xếp. Giá bán dâm là 1,8 triệu đồng/lần và 3,3 triệu đồng/đêm. Khách cũng phải trả công thêm cho quản lý là 500.000 đồng/ lần mua dâm.

Nhà hàng Vitamin có doanh thu 300 – 500 triệu đồng/ngày và trung bình khoảng 10 tỉ đồng/tháng.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP