Giải trí

Bất ngờ với lí do BTV trẻ tuổi nhất của bản tin "Thời sự 19h" ngừng dẫn

BTV Linh Thuỷ từng được biết đến là người dẫn chương trình trẻ nhất của bản tin "Thời sự 19h" nhưng bắt đầu từ tháng 4, cô không còn xuất hiện điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc. Vậy lí do đó là gì?

Bản tin thời sự 19h của VTV luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, trong đó người dẫn chương trình cũng được khán giả "để ý và yêu mến" không kém. Thời gian gần đây, bản tin thời sự 19 luôn có nhiều đổi mới, đặc biệt là những người dẫn chương trình có sự tươi trẻ hơn. Đặc biệt, gần đây nhất chương trình có sự xuất hiện của BTV Linh Thủy.

BTV Linh Thuỷ

Đối với khán giả VTV thì BTV Linh Thủy không còn là gương mặt người dẫn xa lạ. Trước khi dẫn bản tin thời sự 19h, Linh Thủy từng dẫn bản tin chào buổi sáng. Cô được xem là người dẫn trẻ nhất "soán ngôi vị" của VTV Thu Hà. Được biết, BTV Linh Thủy sinh năm 1992.

Năm 2012 cô ghi danh vào cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng - cái nôi phát hiện ra nhiều MC đình đám của Việt Nam như: Trấn Thành, Nguyên Khang, Quang Bảo, Lưu Hà Trinh... Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh và chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt thực tế, nhưng Linh Thủy đã được giám khảo đánh giá cao và ghi danh đến tận Top 8 chung cuộc.

Sau một khoảng thời gian dẫn chương trình "Thời sự 19h", BTV Linh Thủy bất ngờ vắng mặt ở bản tin này bắt đầu từ ngày 1/4.

Mới đây, BTV Linh Thủy tiết lộ sự vắng mặt của mình khiến nhiều người khá bất ngờ. Chia sẻ trên truyền thông, cô cho biết sự thay đổi là do sự sắp xếp công việc của lãnh đạo VTV. Được biết, cô được phân công đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất và dẫn chương trình 'Vấn đề hôm nay' - chương trình bình luận các vấn đề trong ngày trên sóng VTV1.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ công việc thay đổi cũng khiến cô gặp không ít áp lực: "Đây là chương trình tôi sẽ làm chủ hoàn toàn nội dung, từ việc quan sát để chọn chủ đề bình luận trong ngày rồi nhanh chóng tổ chức sản xuất, lên kịch bản, lựa chọn và liên hệ khách mời. Thậm chí trong thời điểm dịch bệnh, để giảm bớt nhân sự tại cơ quan, chúng tôi cũng tự biên tập từng tin bài trong chương trình, bàn bạc với đội ngũ đồ họa để làm sao thể hiện nội dung được hiệu quả, sinh động nhất. Sau đó mới lên hình dẫn và cũng tự làm hậu kỳ.

Nói về việc bao giờ sẽ tái ngộ lại với khán giả "Thời sự 19h", cô không hứa thời gian cụ thể./.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP