Pháp luật

Bắt giam gã "yêu râu xanh" dụ dỗ dạy tập bơi, dâm ô, quay clip trẻ em ở Sài Gòn

Để thỏa mãn nhu cầu tình dục, D. ra công viên, dụ dỗ nhiều bé và hứa tập bơi cho bé để lợi dụng dâm ô, quay clip thỏa mãn tình dục của bản thân.

Ngày 14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng N.T.D. (SN 1969, ngụ tại phường 13, quận 4) để xử lý hành vi dâm ô nhiều lần với trẻ em.

Nạn nhân là cháu N.D.V. (10, ngụ quận 4) và 3 bé khác tại TP HCM.

Theo đó, khoảng 16h ngày 8/1, Công an phường Bến Nghé nhận tin báo của người dân về việc D. có hành vi dâm ô trẻ em tại hồ bơi Yết Kiêu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai nên đã có mặt đưa D. về trụ sở.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ trên người đối tượng 1 điện thoại di động đang sử dụng hiệu Oppo có lưu trữ 2 clip (thời lượng 10 giây và 2 phút 35 giây) có ghi lại hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi tại hồ bơi Yết Kiêu vào ngày 3/1.

Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ và bàn giao đối tượng D. lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 để thụ lý.

Tại Cơ quan CSĐT công an quận 1, đối tượng N.T.D. khai nhận, hắn thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 để làm quen các cháu nhỏ tuổi.

Để dụ dỗ các bé, hắn hứa sẽ kèm dạy bơi với mục đích thực hiện dâm ô để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

Đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.D.V tổng cộng 6 lần.

Trong đó, 1 lần vào khoảng đầu tháng 10/2021 tại công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4; 2 lần vào các ngày 4, ngày 5/12 trong phòng tắm tại hồ bơi Vân Đồn (số 120 – 122, Khánh Hội, quận 4); 3 lần vào các ngày 12, 25/12 và ngày 3/1 trong phòng tắm tại hồ bơi Yết Kiêu.

Đặc biệt, trong ngày 3/1, đối tượng đã sử dụng điện thoại di động ghi hình lại hành vi dâm ô của mình đối với cháu N.D.V.

Ngoài ra, đối tượng cũng khai nhận thực hiện hành vi dâm ô 3 lần đối với 3 cháu bé khác cũng tại công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 và trong phòng tắm tại hồ bơi Yết Kiêu, quận 1.

Tác giả: Thiên Long

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

  Từ khóa: yêu râu xanh ,bắt giam ,dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP