Pháp luật

Bắt đối tượng chạy xe từ Nghệ An sang Thanh Hóa trộm hàng chục con trâu, bò

Đối tượng Nguyễn Quang Phương đã dùng xe ô tô từ Nghệ An sang địa bàn giáp ranh của tỉnh Thanh Hóa để trộm hàng chục con trâu, bò của nhân dân địa phương.

Đối tượng Nguyễn Quang Phương tại cơ quan Công an.

Ngày 26/1, thông tin từ Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết vừa điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Phương (SN 1974, trú phường Quang Tiến, TX Thái Hòa, Nghệ An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trên địa bàn huyện Như Xuân xảy ra hàng chục vụ trộm cắp trâu, bò của người dân khiến cho dư luận hoang mang, lo lắng.

Sau khi nắm bắt tình hình và nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Như Xuân đã lập chuyên án 001T vào cuộc điều tra, xác minh và xác định chính Nguyễn Quang Phương là thủ phạm gây ra hàng chục vụ trộm cắp trâu, bò trên địa bàn huyện Như Xuân và Phương đã bị bắt giữ ngày 22/1 khi đang trên đường từ Tân Kỳ sang Anh Sơn (Nghệ An).

Với thủ đoạn hết sức tinh vi và liều lĩnh của các đối tượng khi dùng ô tô để vận chuyển trâu, bò trộm cắp nên việc xác minh gặp nhiều khó khăn.

Tại CQĐT, Phương khai nhận đã gây ra 6 vụ trộm cắp với 15 con trâu, bò tổng giá trị khoảng 350 triệu đồng.

Cơ quan chức năng đã thu giữ tang vật bao gồm 18,9 triệu đồng, 6 con trâu, bò, 4 xe ô tô là phương tiện chuyên chở trâu, bò trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP