Thế giới

Bất chấp yêu “trai hư”, cô gái mất mạng trong phòng ngủ: Mối tình bị phản đối

Người thân của cô gái 29 tuổi khẳng định cô đã bị giết chết chứ không phải là hành động tự sát.

Cái chết do đạn bắn của Holly Durben ban đầu được chuyên gia kết luận là chưa thể xác định được là tự tử hay án mạng. Tuy nhiên, những dấu vết được phát hiện trên cổ cô sau đó khiến các nhà điều tra tin rằng đây là dấu hiệu của một vụ giết người.

Holly Durben

Cái chết trong phòng ngủ

Vào khoảng 9h30 ngày 18/7/2009, đường dây của sở cảnh sát thành phố Shenandoah, bang Iowa, Mỹ nhận được cuộc gọi đầy tuyệt vọng từ một khu dân cư vùng ngoại ô. “Bạn gái tôi vừa tự bắn vào đầu mình!”, giọng người đàn ông vang lên từ đầu dây bên kia. Đó là Brian Heath Davis, 34 tuổi.

Brian nói với người điều phối rằng vừa tìm thấy bạn gái 29 tuổi của mình, Holly Durben, chết trong phòng ngủ của họ. Hai người sống chung nhà với nhau.

Khi những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, họ thấy Brian trở nên cuồng loạn, nằm giữa con đường lớn bên ngoài ngôi nhà. Người đàn ông này nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện.

Vào bên trong ngôi nhà, họ phát hiện Holly đã chết trong phòng ngủ trên tầng với một khẩu súng ngắn trên tay. Ngón tay cái của cô nằm trong cò súng và các ngón tay khác trên báng súng. Nạn nhân có một vết thương do đạn bắn.

Khám xét xung quanh ngôi nhà, các nhà điều tra nhận thấy dấu hiệu dường như cặp đôi đã đánh nhau trước cái chết của Holly, bao gồm một chiếc gương phòng tắm bị vỡ dính đầy máu và những mảnh thủy tinh trong bồn rửa.

Mối tình bị phản đối

Sau khi bình phục, Brian được cảnh sát lấy lời khai. Người đàn ông 34 tuổi nói với nhà chức trách rằng vào đêm hôm trước, anh ta đã cùng với người bạn của mình tên là Scott Carpenter mang khẩu súng ngắn ra ngoài để tập bắn mục tiêu.

Sau đó, Brian và Scott cùng uống rượu. Theo Brian, suốt buổi tối Holly đã nhiều lần trở nên khó chịu vì thấy bạn trai mình dành nhiều thời gian hơn cho bạn của anh. Brian cho biết Holly đã tức giận, tháo chiếc nhẫn đính hôn của cô ra rồi ném nó qua bếp và làm vỡ gương trong phòng tắm.

Brian không mấy xa lạ với cơ quan thực thi pháp luật. Anh ta từng được đào tạo về võ thuật nhưng lại dùng nó để đánh nhau, bắt nạt những người khác.

Chị gái của Holly cho biết gia đình mình không đồng ý mối quan hệ của cặp đôi và thường lo sợ cho sự an toàn của Holly khi quan hệ với kẻ bất hảo như vậy. Dù bị phản đối nhưng Holly vẫn yêu và chuyển tới sống chung với Brian. Trong một số cuộc gọi cho chị gái trước khi qua đời, giọng của Holly được cho là “không mạch lạc, gần như cuồng loạn” nói rằng Brian đã bẻ cong cổ tay cô.

Khi người thân biết tin Holly qua đời, họ lập tức gọi cho sở cảnh sát khẳng định rằng Holly đã bị giết và cái chết của cô không thể nào là một vụ tự sát. Theo họ, với tính cách của Holly, cô sẽ không bao giờ tự kết liễu đời mình, bất kể cô có buồn bã, khốn khổ hay bị giam cầm như thế nào.

Mặc dù không có vết đạn hay thuốc súng trên người Brian nhưng những bằng chứng khác tại hiện trường cho thấy có vẻ như Holly đúng là không chết do tự sát

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP