Thế giới

Thảm kịch của nữ giám đốc xinh đẹp, nhân hậu thích "trai hư": Mối tình bất ngờ

Hẹn hò với người đàn ông có quá khứ tù tội, nghiện ngập, nữ giám đốc đã khiến người thân vô cùng bất ngờ.

Đến nhà bạn thân dự tiệc, Julie Marange đã tình cờ gặp lại người mà cô từng thầm thương trộm nhớ thời đi học. Nữ giám đốc không biết rằng cuộc gặp này sẽ là sự mở đầu cho bi kịch cuộc đời cô.

Julie Marange

Người phụ nữ xinh đẹp

Từ khi còn nhỏ, Julie Marange đã có mơ ước được làm việc trong ngành thời trang. Cô từng là người mẫu thời trung học. Nhưng cuối cùng, Julie trở thành giám đốc marketing tại một cơ sở chăm sóc dịch vụ ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Những người quen biết mô tả Julie Marange là phụ nữ xinh đẹp, vui tính, đĩnh đạc và nhân hậu. Cô luôn khiến người đối diện có thiện cảm và yêu mến.

Từ thời trung học, Julie có người bạn thân tên là Kristin Dargis. Hai gia đình quen biết nhau từ khi họ còn nhỏ. Julie cũng rất thân thiết với bố mẹ, anh em của Kristin, thậm chí đã phải lòng anh trai của bạn là George.

Năm 2001, Julie tình cờ gặp và quen biết David Olson. Không lâu sau đó hai người bắt đầu hẹn hò.

Trước khi họ gặp nhau, David phục vụ trong lực lượng hải quân và từng có vợ nhưng vợ anh đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng. David cũng bị ảnh hưởng bởi vụ va chạm, từng phải điều trị các chấn thương nghiêm trọng. Người đàn ông này còn phải vật lộn với chứng nghiện ma túy và trầm cảm.

Bất chấp những điều này, Julie luôn ở bên cạnh David, chăm sóc và giúp anh cai nghiện. Cuối cùng, David đã vượt qua tất cả.

Hai người đều mong muốn có con nên luôn cố gắng mang thai trong suốt những năm tháng bên nhau. Tuy nhiên, Julie không may mắc chứng bệnh về đường sinh sản khiến cô khó có thể sinh con.

Mối tình bất ngờ

Năm 2012, David và Julie chia tay sau 10 năm bên nhau nhưng nguyên nhân là do David không muốn kết hôn thêm lần nữa. Người thân tuy buồn nhưng cũng mừng cho Julie vì dường như cuộc sống độc thân khiến cô vui vẻ trở lại.

Vào mùa hè năm 2013, Julie đến nhà bạn thân Kristin dự bữa tiệc gia đình. Tại đây, Julie gặp lại anh trai của bạn - George Dargis. Thời điểm này, George mới ra tù. Trong quá khứ, George nhiều lần vi phạm pháp luật, từng ở tù vì những tội danh liên quan đến ma túy, trộm cắp từ năm 1996.

Sau một thời gian tán tỉnh, Julie đồng ý hẹn hò với George. George có hai con riêng từ mối quan hệ trước. Julie rất yêu quý những đứa trẻ và chúng cũng yêu cô.

Gia đình Julie rất bất ngờ, đặc biệt là vì quá khứ không mấy tốt đẹp của anh. Tuy nhiên cuối cùng, họ vẫn quyết định cho George một cơ hội và nhận thấy anh đã thay đổi rất nhiều.

Vào tháng 1/2014, George cầu hôn Julie sau sáu tháng hẹn hò. Vào tháng 10 năm đó, họ kết hôn. Julie luôn khao khát được làm mẹ nên cô đã rất hạnh phúc khi được trở thành mẹ kế của hai đứa con của George. Cô đối xử với chúng như con ruột, hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Nhưng rồi vào ngày 2/12/2017, tất cả đột ngột kết thúc với người phụ nữ 37 tuổi này, khi cô được tìm thấy đã bị sát hại tại nhà riêng.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP