Thể thao

Báo Trung Quốc tin Việt Nam sẽ chơi tất tay nhưng nhầm lẫn tai hại việc này

Tờ Sohu cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tất tay ở trận gặp Trung Quốc nhưng lại nhầm lẫn về nhân sự của đoàn quân áo đỏ.

Ngày 1/2 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà trong trận đấu thuộc bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sắp tái đấu Trung Quốc

Tờ Sohu cho rằng đoàn quân dưới quyền thầy Park đang chịu chiều áp lực trước cuộc chạm trán Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang chịu nhiều áp lực hơn cả Trung Quốc vì họ đang là đội bóng có kết quả tệ nhất trong bảng đấu này.

HLV Park Hang-seo cũng tuyên bố rằng trong trận đấu sắp tới, Việt Nam sẽ nỗ lực bằng mọi giá để thắng Trung Quốc để cải thiện thành tích sau 7 trận thua liên tiếp ở Vòng loại cuối cùng”.

Sohu cũng nhấn mạnh, tuyển Việt Nam đã có những bước chuẩn bị kỹ càng về mặt nhân sự cho trận đấu sắp tới.

“Các tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn của Việt Nam đã bình phục, nhưng họ lại không sang Australia cùng cả đội.

Dường như họ đang muốn giữ sức cho trận đại chiến với Trung Quốc. Có lẽ Việt Nam hiểu rằng nếu không thể đánh bại Trung Quốc thì họ không còn cơ hội nào để chiến thắng”.

Mặc dù vậy, thông tin tờ báo xứ tỷ dân đưa ra không chính xác, Văn Toàn và Tiến Linh không kịp sang Australia cùng toàn đội do phải cách ly y tế theo quy định.

Về phía đội nhà, Sohu tin tuyển Trung Quốc cũng đang ở trong hoàn cảnh ngặt nghèo.

“Đây cũng là một trận đấu đầy khó khăn với Trung Quốc. Nếu không thể vượt qua được Việt Nam, cả đội sẽ rất khó giải thích với người hâm mộ.

Nếu thua Việt Nam, chúng ta sẽ bị loại trong sự xấu hổ. Bởi vậy, trận đấu này có tính chất như một đại chiến thế kỷ”.

“Trung Quốc về lý thuyết được xem là đội mạnh hơn so với Việt Nam, nhưng chúng ta cũng đã mất cơ hội để có thể dự World Cup nên tình thế của hai đội là cân bằng và đây sẽ là một cuộc chiến cân não”, Sohu chốt lại.

Liên quan tới trận đấu nói trên, cả hai đội đều đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị.

Một tin không vui với đội tuyển Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải đã cho kết quả dương tính với Covid-19 qua test nhanh.

Trường hợp kết quả test PCR cho kết quả tương tự, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày 1/2.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP