Thể thao

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal dẫn đầu, Man City áp sát

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Arsenal dẫn đầu, Man City bám đuổi gắt gao ngay phía sau khi cả 2 đội đều có những chiến thắng ở loạt trận vòng 32.

Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Arsenal đã tạm chiếm vị trí dẫn đầu sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Brighton trên sân khách.

Arsenal lại vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Reuters).

Cùng lúc đó, Man City thắng đậm Crystal Palace 4-1. Pháo thủ có 71 điểm trong khi Man xanh có 70 điểm. Xen giữa 2 CLB này là Liverpool cũng sở hữu 70 điểm. The Kop sẽ có trận đấu với MU vào tối nay và nếu thắng họ sẽ trở lại ngôi đầu bảng.

Ở nhóm cạnh tranh cho vị trí trong top 4, Aston Villa bất ngờ bị Brentord cầm hòa 3-3. Kết quả này khiến đội bóng thành Birmingham mới chỉ có 60 điểm, tạm hơn Tottenham 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất cập nhật sáng 7/4.

Nhóm cuối bảng chứng kiến những trận thắng quan trọng của Luton Town và Everton. Luton Town vượt qua Bournemouth 2-1 trong khi Everton thắng Burnley 1-0. Everton đã có 29 điểm để tạm vươn lên thứ 15 trong khi Luton Town có 25 điểm, san bằng điểm số với đội xếp thứ 17 là Nottingham Forest.

Ở những diễn biến khác, West Ham United san bằng điểm số 48 với MU sau trận thắng ngược Wolves 2-1 còn Newcastle United cũng áp sát khi có 47 điểm nhờ trận thắng Fulham.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP