Giải trí

Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn phân biệt, coi thường khán giả

Nam ca sĩ Bằng Kiều mới đây đã chính thức lên tiếng làm rõ về ồn ào phát ngôn được cho là phân biệt khán giả tại một đêm nhạc.

Những ngày vừa qua, trên một số diễn đàn xôn xao bình luận về phát ngôn của ca sĩ Bằng Kiều trong phần giao lưu với khán giả Hà Nội tại một show ca nhạc tối 8/3.

Cụ thể, Bằng Kiều chia sẻ: "Khán giả của tôi toàn người có tiền, toàn những người cỡ tôi trở lên từ tuổi tác đến độ thành đạt. Các bạn trẻ, sinh viên lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe các thứ. Tôi tự hào và sĩ vì thấy khán giả của tôi toàn người có tiền thôi".

Những chia sẻ này của nam ca sĩ sau đó đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người không đồng tình với phát ngôn của Bằng Kiều và cho rằng nam ca sĩ có sự phân biệt, coi thường khán giả.

Nam ca sĩ Bằng Kiều.

Trước ý kiến trái chiều của dư luận, Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân về những chia sẻ trong một đêm nhạc được người hâm mộ tranh luận vừa qua.

Nam ca sĩ viết: "Thưa quý vị, nếu ai đã từng yêu tiếng hát và biết tính hay nói đùa, hài hước của Bằng Kiều có lẽ sẽ hiểu mà không đẩy câu chuyện đi xa đến như vậy. Đại ý là khán giả của Bằng Kiều đa số đều đứng tuổi nên thành đạt, có tiền và rằng khán giả phải lớn tuổi mới thành đạt mà đi siêu xe nhiều thế, chứ sinh viên làm gì đã có tiền mà đi siêu xe. Từ câu 'sinh viên làm gì đã có tiền đi siêu xe' đã bị biến thành 'sinh viên chưa đủ điều kiện đi nghe tôi hát'".

Bên cạnh đó, Bằng Kiều khẳng định những thứ có được ngày hôm nay đều từ khán giả. Chính vì vậy nên nam ca sĩ luôn cảm thấy biết ơn và trân trọng khán giả của mình.

"Bản chất con người Bằng Kiều chân thành và giản dị như nào ai chơi cùng đều hiểu. Biết ơn và trân trọng khán giả còn không hết, không lý gì Kiều lại coi thường khán giả của mình. Nghèo hay giàu, điều đó đâu có phải là giới hạn trong tình yêu, nhất là tình yêu với âm nhạc", Bằng Kiều chia sẻ.

Đặc biệt, Bằng Kiều hy vọng khán giả có thể cảm thông cho anh về hiểu lầm đáng tiếc này: "Trên sân khấu, Bằng Kiều rất hay bông đùa với khán giả của mình. Và lần này đã làm cho một số khán giả chạnh lòng và hiểu lầm khi đọc thông tin trên báo chí, truyền thông. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và cũng làm chính Bằng Kiều thấy buồn, thấy tổn thương.

Mong những khán giả thật sự của Bằng Kiều hãy hiểu: Con người Bằng Kiều chưa từng bao giờ coi thường ai, điều đó là Kiều có thể khẳng định chắc chắn. Hy vọng mọi người sẽ không trách và chia sẻ với Bằng Kiều. Cảm ơn mọi người nhiều".

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP