Số hóa

Bản nhái của dây đeo AirPods giá chỉ bằng 1/3

Trong khi mẫu dây đeo dành cho AirPods Pro 2 trên website Apple đang có giá 12,95 USD, các sản phẩm nhái từ Trung Quốc với giá rẻ hơn nhiều lần đang được rao bán công khai.

Dây đeo Airpod Pro giá rẻ gấp 10 lần hàng chính hãng đang được rao bán trên các nền tảng TMĐT. Ảnh: Incase.

Chỉ cần gõ từ khóa dây đeo AirPods Pro thế hệ 2 trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, người dùng sẽ tìm thấy nhiều mẫu dây đeo có thiết kế tương tự mẫu đang được Apple bán trên trang chủ của hãng.

Những mẫu dây nhái được bán với giá vài chục nghìn tới 100.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với dây đeo Incase Lanyard, đang được hãng bán với giá 12,95 USD (khoảng 300.000 đồng).

Thoạt nhìn những mẫu dây này có thiết kế gần giống với Incase Lanyard. Theo mô tả, những mẫu dây này được làm bằng chất liệu silicon hoặc vải bện cho phép người dùng móc lỗ trên AirPods Pro 2 vào dây đeo để đeo trên tay, gắn lên balo hoặc túi xách.

Bên cạnh đó, một người dùng cũng đã phát hiện ra mẫu dây đeo giống đến 99% với Incase Lanyard được bán trên một trang web Trung Quốc với giá 28 tệ (khoảng 100.000 đồng).​​

Mẫu dây đeo nhái sản phẩm của hãng Incase, thậm chí dùng hình chụp từ web Apple được bán với giá rẻ hơn nhiều lần. Ảnh: Thúy Hạnh.

Incase Lanyard chính hãng dài 23,5 cm, làm bằng chất liệu vải bện mềm cho cảm giác thoải mái khi đeo vào tay. Đoạn dây móc vào hộp tai nghe cũng làm bằng vải bện. Phần kẹp bằng nhựa trắng giúp cố định dây lên cặp, balo hoặc túi xách.

Tuy bị đánh giá là quá đắt so với công năng thực tế, Incase Lanyard vẫn nhanh chóng cháy hàng tại Trung Quốc. Hiện tại, người dùng đặt trước chiếc dây đeo này phải đợi nhiều tuần, đến 19/10 mới nhận được sản phẩm. Thời gian này tương đương mức chờ giao iPhone 14 Pro/Pro Max.

Tác giả: Đình Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP