Thể thao

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh tình cảm, đáp trả tin đồn rạn nứt

Ca sĩ Nhật Lê, người yêu Quang Hải vừa chia sẻ hình ảnh của bạn trai lên trang cá nhân để đáp lại tin đồn hai người đã đường ai nấy đi gây xôn xao gần đây.

Tối 23/1, Nhật Lê khiến người hâm mộ thích thú khi đăng lên Instagram hình ảnh bạn trai Quang Hải.

Cô nàng viết: “Cho chừa cái tội hay làm mặt xấu, vì nghĩ mình quá đẹp trai”. Trong bức ảnh, chàng cầu thủ xuất hiện với gương mặt hài hước khi đang trò chuyện facetime cùng bạn gái.

Đây là lần đầu tiên Nhật Lê đăng ảnh bạn trai sau gần một tháng mở tài khoản mạng xã hội mới. Khoảnh khắc này chứng tỏ chuyện tình cảm của đôi trẻ vẫn rất ổn.

Trước đó, cặp đôi này vướng tin đồn rạn nứt từ cuối tháng 12/2018. Sau khi đội tuyển Việt Nam giành được tấm vé bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, Quang Hải cùng các đồng đội chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, ngợi khen từ cổ động viên. Tuy nhiên trong số những người comment không hề có sự xuất hiện của Nhật Lê.

Hơn nữa, thông tin rạn nứt càng gây xôn xao khi thời gian gần đây, cả hai không đề cập hay đăng ảnh người yêu trên mạng xã hội. Nhật Lê cũng gây bất ngờ khi đóng tài khoản Instagram ngay sau khi Quang Hải nhận quả bóng vàng.

Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào không đáng có, dường như Nhật Lê đã chú ý hơn đến việc thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội, đồng thời không bị mang tiếng “dựa hơi bạn trai để nổi tiếng”. Bức ảnh mới đây nhất của cô nàng cũng chứng mình chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn đang rất đẹp.

Chuyện tình cảm của Quang Hải - Nhật Lê nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Nhật Lê sinh năm 1999 tại Quảng Nam. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng phong cách ăn vận đầy cá tính. Chỉ sau 4 tháng quen biết, Nhật Lê và Quang Hải đã công khai hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Tính đến nay, cặp đôi này đã có hơn 2 năm hẹn hò, yêu thương nhau.

Cô gái trẻ 19 tuổi gốc Quảng Nam hiện đang theo học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Thời gian qua, cô nàng cũng gây chú ý khi tham gia chương trình "The Debut - Dự án số 1" với vai trò thí sinh tuy nhiên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. Nữ ca sĩ tâm sự, cô muốn hướng mình đến phong cách sexy, trẻ trung chứ không chỉ đơn thuần chỉ đứng một chỗ hát những ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Mới đây, Nhật Lê chia sẻ một video ghi lại hình ảnh cô đang thu âm ca khúc "Lời chúc đêm giao thừa" kèm theo dòng hashtag về dự án đầu tay - MV nhạc xuân.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP