Đẹp

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đính chính về nghi vấn chỉnh ảnh bóp eo nhỏ đến khó tin

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu - là nàng WAG Việt nóng bỏng nhất mùa hè năm nay...

Doãn Hải My sinh năm 2001 từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, ẵm luôn giải Người đẹp tài năng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn thường xuyên khiến dân mạng trầm trồ với những bộ ảnh bikini khoe body ấn tượng.

Mới đây nhất, người đẹp đốt mắt người xem bằng hình ảnh diện bikini màu đỏ nổi bật khi du lịch hè, dân mạng thi nhau vào bình luận xin bí quyết giữ dáng.

Với chiều cao 1m67, Doãn Hải My vẫn biết cách tạo dáng chụp ảnh để có đôi chân dài miên man. Đặc biệt, vòng eo 55cm cùng cơ bụng săn chắc của bạn gái Văn Hậu nhận được nhiều lời khen.

Sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin, Doãn Hải My từng phải lên tiếng về nghi vấn chỉnh ảnh bóp eo. Cô nàng chia sẻ: "Mẹ Mai bảo là, eo con trông như chỉnh ý. Em phải đính chính lại ngay vì em không có bóp ảnh. Eo con 55 cm, chỉnh nữa thì ghê lắm trời".

Nhiều lần diện bikini hay những bộ đồ ôm sát khoe dáng, bạn gái Đoàn Văn Hậu để lại ấn tượng với vòng eo nhỏ và vòng hông quả táo tạo nên đường cong cơ thể quyến rũ. Tuy nhiên, ở bộ ảnh mới đây, Doãn Hải My còn gây chú ý khi để lộ xương sườn khá rõ, cho thấy tỉ lệ cơ thể không chút mỡ thừa.

Doãn Hải My hẹn hò với Đoàn Văn Hậu đã được 3 năm. Cặp đôi được khen xứng lứa vừa đôi khi đàng trai là tuyển thủ quốc gia xuất sắc, đàng gái vừa có sắc vừa có tài. Doãn Hải My ghi điểm với người hâm mộ bởi là sinh viên xuất sắc trường luật hay những tài lẻ như chơi piano, hát, múa, vẽ tranh...

Vóc dáng quyến rũ của bạn gái Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng làng bóng đá Việt

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Phụ Nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP