Thể thao

Bale làm hành động khó hiểu trên ghế dự bị Real

Trong chiến thắng của Real Madrid rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội), Gareth Bale tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc không giống ai trên ghế dự bị.

Real Madrid chạm trán Granada ở vòng 36 La Liga 2019/20. HLV Zinedine Zidane tiếp tục để Bale dự bị và không trao cơ hội vào sân cho tiền đạo người xứ Wales. Sau trận đấu, tấm ảnh về Bale liên tục được chia sẻ trên mạng. CĐV đặt câu hỏi Bale đang muốn thể hiện điều gì?

Hành động của Bale trên ghế dự bị Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

"Bale nhận hơn 300.000 euro mỗi tuần để ngồi dự bị và có những hành động chẳng giống ai. Chuyện gì đang xảy ra với Bale và Real", CĐV Smush đặt câu hỏi.

Trong trận Real thắng Alaves hôm 11/7, Bale cũng bị chỉ trích vì ngủ gật trên khán đài. Ngôi sao người xứ Wales đã lấy khẩu trang che mắt, vô tư ngủ gật dù trận đấu đang diễn ra.

Trong cả 2 trận, HLV Zidane có quyền thay 5 cầu thủ, nhưng cương quyết không sử dụng Bale. Trước Alaves, Zidane thậm chí lựa chọn Brahim Diaz thay vì Bale. Cựu tiền đạo Tottenham đã bật cười vì cách thay người của ông thầy người Pháp. Zidane đang lãng quên Bale vì sự trở lại của Asensio và Eden Hazard.

Theo Marca, mối quan hệ giữa Zidane và Bale hiện ở mức tồi tệ. Ngôi sao người xứ Wales không còn tương lai tại Bernabeu sau những lần thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Bale cũng gây tranh cãi với những phát ngôn nhắm vào ban lãnh đạo Real. Anh từng tuyên bố: "Chơi golf còn thú vị hơn thi đấu cho Real".

Vào hè 2019, Bale suýt rời Real để đầu quân cho đội bóng ở Trung Quốc. Dù vậy, thương vụ đổ bể phút chót vì Asensio chấn thương dài hạn, HLV Zidane muốn có Bale để tăng chiều sâu đội hình. Mùa này, Bale mới ra sân 20 trận, ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo cho Real.

  Từ khóa: Real ,Bale

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP