Giải trí

MC Quyền Linh bị kẻ gian mạo danh 'trắng trợn'

MC Quyền Linh cho biết anh sẽ đưa việc bản thân bị giả mạo bởi kẻ gian ra pháp luật trong thời gian sắp tới.

Trải qua nhiều năm hoạt động, MC Quyền Linh luôn nhận về sự yêu thương và quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Bên cạnh công việc của một MC, anh còn nhận lời mời quảng cáo từ một số công ty, nhãn hàng nổi tiếng.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đã tố cáo một số kẻ gian cố tình mạo danh anh để trục lợi. Ngoài ta nam MC khẳng định đang thu thập bằng chứng để nhờ pháp luật can thiệp.

MC Quyền Linh

Cụ thể Quyền Linh cho biết anh đã nhiều lần thông báo việc có ai đó cố tình mạo danh ở trên mạng xã hội và thông qua báo chí: "Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ một loại thuốc xương khớp, thuốc trị ung thư, thuốc gan thận, thuốc trĩ, thuốc hạ đường huyết, thuốc hôi nách, thuốc yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt, và đặc biệt là loại thuốc tiểu đường nguy hiểm nào đó… còn rất nhiều trang nữa, Họ có thể ghép hình và cắt hình ảnh, tiếng nói của Linh đang nói từ các chương trình sức khỏe của Đài truyền hình hoặc là của các sản phẩm khác, lồng ghép vào các sản phẩm của họ, nói thêm nhiều công dụng… và các trang này mọc lên như nấm, xóa trang này mọc lên nhiều trang khác".

Với lời chào mời hấp dẫn đính kèm hình ảnh MC Quyền Linh, không ít người đã bị lừa bởi kẻ gian

Anh nói thêm: "Bên phía Linh vẫn đang thu thập tất cả mọi bằng chứng liên quan để đưa họ ra luật pháp, hành trình đưa họ ra ánh sáng cũng vô cùng phức tạp nên mọi Người thông cảm cho Linh nhé! Linh chỉ có một trang Fanpage có tích xanh này thôi, không có bất kỳ một trang nào khác, và Linh cũng chưa bao bán bất kỳ một loại thuốc nào hết, nếu Linh có hợp đồng quảng cáo với họ thì làm sao Linh dám khẳng định như vậy, nhãn hàng họ sẽ đền hợp đồng ngay tức khắc. Xin cảm ơn cả nhà, chúc cả nhà vui khỏe và bình an, cả nhà giúp Linh chia sẻ thật nhiều nha".

Thậm chí kẻ gian còn cắt ghép những đoạn video ghi lại MC Quyền Linh trong những lần xuất hiện trước truyền thông vì mục đích giả mạo

Động thái này từ phía MC Quyền Linh đã nhận về sự đồng tình của khán giả. Nhiều người cho rằng việc anh lên tiếng kịp thời là hoàn toàn cần thiết để tránh những ồn ào không đáng có về sau

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP