Thể thao

Bà xã doanh nhân của tiền vệ U22 Việt Nam khoe vẻ đẹp 'gái một con’

Thương Phan, bà xã của cựu tiền vệ U22 Việt Nam Uông Ngọc Tiến được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau khi hạ sinh con trai đầu lòng.

Mới đây, Thương Phan bà xã của tiền vệ trẻ Uông Ngọc Tiến khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi đăng tải loạt ảnh đầy quyến rũ lên trang cá nhân. Nàng WAG gốc Đà Nẵng chụp ảnh “tự sướng” phô diễn sắc vóc đẹp ngất ngây của mình. Trong khuôn hình trực diện, Thương Phan tự tin khoe vòng 1 đầy đặn với chiếc đầm hai dây khoét sâu trước ngực đầy gợi cảm. “Thoát vai mẹ bỉm, em là em gái mới lớn”, Thương Phan chia sẻ.

Dưới phần bình luận, Thương Phan nhận được “mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. “Xinh quá chị iu”; “Đẹp quá nàng”; “Xinh quá nè”… Tiền vệ Uông Ngọc Tiến cũng tranh thủ vào khen bà xã: “Bầu iu đẹp quá”.

Nhan sắc của bà xã tiền vệ Uông Ngọc Tiến ngày càng thăng hạng sau khi sinh con đầu lòng

Thương Phan, vợ của Ngọc Tiến là con gái trong một gia đình kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng. Ngoài việc thành lập thương hiệu thời trang riêng, bà xã của Ngọc Tiến cũng phụ giúp gia đình kinh doanh. Hiện tại, cô đang là bà chủ khách sạn 4 sao xịn xò tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nàng WAG này còn là chuyên viên tư vấn đầu tư lĩnh vực chứng khoán.

Thương Phan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương. Cặp đôi được nhận xét là “trai tài gái sắc”. Sau khi kết hôn năm 2022, Ngọc Tiến và Thương Phan đã đón con trai đầu lòng. Theo nhận xét của nhiều người, sắc vóc bà xã doanh nhân của tiền vệ Uông Ngọc Tiến ngày càng “thăng hạng” sau khi có con đầu lòng. Ngoài công việc kinh doanh, Thương Phan cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cậu con trai Bentley, đồng thời luôn là hậu phương vững chắc để ông xã yên tâm tập trung cho sự nghiệp. Hiện tại, Uông Ngọc Tiến đang là trụ cột của CLB TP.HCM.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP