Cộng đồng mạng

Bà Tân Vlog được con trai đưa đi trùng tu nhan sắc, diện mạo mới lạ lẫm, trẻ ngỡ ngàng

“Giờ cô cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi, cũng thỏa lòng khi có được làn da như ngày hôm nay”, người phụ nữ 55 tuổi vui vẻ nói.

Bà Tân Vlog là một người vô cùng quen thuộc đối với những ai có sở thích xem YouTube, Tiktok. Bà gây ấn tượng bởi hình ảnh người phụ nữ hiền lành, chất phác, vóc dáng nhỏ nhắn, làn da đen đúa nhuốm màu nắng quê… với những clip dạy nấu ăn vô cùng dân dã, gần gũi với người Việt Nam.

Người phụ nữ Bắc Giang “khởi nghiệp” cách đây 4 năm, liên tục ra các sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khán giả và nhận được nhiều phản ứng tích cực, hàng chục triệu lượt xem. Đến nay kênh YouTube của bà Tân đã cán mốc 4.3 triệu lượt người theo dõi nhưng lượng view đã giảm đi đáng kể so với thời kỳ “vàng”.

Bà Tân Vlog gây ấn tượng bởi hình ảnh người phụ nữ chất phác, nhỏ nhắn, làn da đen đúa nhuốm màu nắng quê...

Mới đây, người phụ nữ 55 tuổi đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng khi đi trùng tu nhan sắc ở tận Sài Gòn. Bà Tân tâm sự trước giờ đều không quan tâm đến làn da của mình do bận bịu với việc đồng áng. Song khi so sánh với những người bạn đồng niên, bà cảm thấy mình có phần đứng tuổi hơn, mong muốn mình có thể trẻ ra chút ít: “Ước gì cô trẻ ra được 3-4 tuổi và bỏ được hết lớp nếp nhăn này là vui rồi”. Và bà cùng con trai đã quyết định vào Sài Gòn để tút tát làn da.

Bà Tân tâm sự trước giờ đều không quan tâm đến làn da của mình do bận bịu với việc đồng áng.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng các thiết bị công nghệ hiện tại, diện mạo mới của bà Tân đã có sự thay đổi đáng kể. Từ làn da đen đúa, có nhiều nếp nhăn, giờ đây bà Tân sở hữu làn da căng mịn và trẻ lên khoảng 10 tuổi so với trước kia. Đặc biệt phần nếp nhăn hằn sâu trên trán ban đầu đã mờ đi rất nhiều.

Điều này đã khiến Hưng Vlog – con trai cả của bà Tân không khỏi ngỡ ngàng. Bởi ban đầu cậu chỉ mong mẹ trẻ ra 3-4 tuổi, chứ không phải trẻ đẹp như bây giờ. “Nhìn mẹ mình ngạc nhiên luôn. Lúc đầu chỉ mong mẹ trẻ lên 3-4 tuổi thôi nhưng mà nhìn mẹ thế này như trẻ ra đến chục tuổi. Nhìn mẹ khác hẳn luôn”, Hưng Vlog vừa cười vừa không nén nổi cảm xúc với dung mạo mới của bà Tân.

Bà Tân được con trai là Hưng Vlog đưa đi trùng tu nhan sắc ở tận Sài Gòn.

Còn bà Tân Vlog tỏ ra rất hài lòng với diện mạo hiện tại và không giấu nổi sự vui mừng khi mong ước được thực hiện. “Giờ cô cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi, cũng thỏa lòng khi có được làn da như ngày hôm nay”, người phụ nữ 55 tuổi vui vẻ nói.

Bà Tân Vlog tỏ ra rất hài lòng với diện mạo hiện tại.

Ngay sau được đăng tải, diện mạo mới của bà Tân Vlog đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người dành lời khen có cánh đến nhan sắc mới của bà Tân, đồng thời hi vọng thường xuyên được thấy hình ảnh này trên kênh YouTube.

“Ngày đó cuối cùng đã đến, bà Tân – idol của rất nhiều cháu đã đi tân trang nhan sắc rồi. Bà làm da mặt như thế này trông trắng và trẻ ra nhiều tuổi thật. Xưa bà để mặt mộc nhìn cứ ngỡ hơn 60 tuổi, chứ không phải 55. Mong rằng bà sẽ dành nhiều thời gian để chăm chút đến vẻ đẹp của mình. Chúc bà ngày càng có nhiều video hay và thành công”, nickname N.P chia sẻ.

Bạn H.H bày tỏ: “Phụ nữ là phải đẹp và đẹp hay không do chính mình? Thật mừng vì bà Tân đã chú ý đến nhan sắc của bản thân. Bởi dù sao bà cũng hay xuất hiện trên YouTube, có nhiều người xem… đẹp một chút cũng khiến người ta cảm thấy mãn nhãn hơn”.

Diện mạo mới của bà Tân Vlog đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Song một số người lại cho rằng hai mẹ con bà Tân Vlog đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi vì giờ đây bà không còn nổi tiếng như xưa. “Ủa! Đây khéo là hình ảnh đã qua chỉnh sửa của bà Tân ấy, chứ chẳng có công nghệ nào có thể giúp làn da này trắng sáng, căng bóng được. Có lẽ bà đang nhận quảng cáo rồi dựng lên câu chuyện này thôi. Mọi người hãy tỉnh táo nhé”, tài khoản T.P cho phán đoán.

“Chắc độ này bà Tân hết nổi nên con trai bà đưa đi trùng tu nhan sắc để “kéo” lại đây rồi! Hoặc bên thẩm mỹ viện mời bà ấy quảng cáo giúp. Mình nghĩ làn da của bà Tân dù có tút tát kiểu trời thì vẫn cứ đen đúa, đậm chất quê thôi. Hơn cả có ai giống mình không, mình thấy bà ấy như xưa đẹp hơn nhiều, kiểu dân dã và gần gũi”, bạn A.B nói.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP