Thể thao

Bá Sang – Sỹ Hoàng và màn đối đầu đầy cảm xúc với Phố Hiến

Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng của SLNA sẽ có dịp trở về sân của Trung tâm bóng đá trẻ PVF để đối đầu với đội bóng cũ Phố Hiến trong khuôn khổ vòng 1 Cúp QG 2021.

Vòng 1 Cúp Quốc gia 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Phố Hiến. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ ra sân và thể hiện mình. Nhiều khả năng HLV Ngô Quang Trường sẽ để những Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Bùi Đình Châu... có thời gian để nghỉ ngơi, để chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng tiếp theo của V.League 2021.

Thái Bá Sang sẽ có cơ hội đối đầu với Phố Hiến

Đây là cơ hội để những Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng gặp lại đội bóng cũ Phố Hiến. Tiếc cho Văn Lắm, anh cũng từng có thời gian khoác áo Phố Hiến nhưng không thể thi đấu ở trận đấu này vì chấn thương. Trong quá khứ, 3 cầu thủ trẻ của SLNA được đội bóng này mượn về thi đấu cho Giải hạng Nhì QG 2018. Nhờ những đóng góp quan trọng của ba cầu thủ này mà Phố Hiến mới xuất sắc giành vé thăng hạng mùa giải đó.

Đáng nhớ nhất là ở trận play-off giữa 2 đội thua ở vòng bán kết, Mai Sỹ Hoàng là 1 trong 3 cầu thủ của Phố Hiến đã ghi bàn vào lưới Bà Rịa - Vũng Tàu giúp đội nhà giành được chiến thắng với tỷ số 4 - 1.

Được thăng hạng ở Giải hạng Nhất 2019, Thái Bá Sang tiếp tục khoác áo Phố Hiến còn Sỹ Hoàng đầu quân cho Kon Tum. Đặng Văn Lắm phải rời xa sân cỏ một thời gian dài vì chấn thương.

Mai Sỹ Hoàng được gọi trở về thi đấu cho SLNA từ V.League 2020

Trong mùa giải 2019, Thái Bá Sang tiếp tục chứng minh được bản thân dù không có 2 người bạn thân thi đấu ở bên cạnh. Anh góp mặt hầu hết trong các trận đấu của Phố Hiến, là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này.

Thi đấu vững chắc ở vị trí trung vệ, Phố Hiến cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Giải hạng Nhất QG 2019 và qua đó có mặt trong trận play-off với Thanh Hóa. Tuy nhiên đáng tiếc ở trận đấu này, Bá Sang và các đồng đội đã không thể có tấm vé dự V.League 2020 khi để thua 0-1.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Bá Sang ,Phố Hiến ,sỹ hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP