Cộng đồng mạng

Bà Đào Lan Hương đăng ảnh đón sinh nhật sớm bên bạn bè, dân tình chú ý người đàn ông 'lạ mà quen'

Trong những hình ảnh đăng tải, xuất hiện bên cạnh bà Đào Lan Hương là một người đàn ông "lạ mặt". Cả hai còn có cử chỉ thân thiết, ngồi sát cạnh, cùng nhau ghép hình trái tim vô cùng tình cảm.

Chiều tối 26/12 vừa qua, doanh nhân Đào Lan Hương công khai đăng tải hình ảnh đón sinh nhật sớm bên bạn bè mừng tuổi mới. Kèm theo đó là những dòng chia sẻ hạnh phúc từ nữ doanh nhân: "Sinh nhật sớm với những thiên thần trong làng đầu tư khởi nghiệp. Cám ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt, quan tâm tới nhau những lúc vui buồn, chia sẻ khó khăn và cả không quên ăn mừng thành công của nhau... như những người bạn chân thành” .

Nguồn: FB Đào Lan Hương

Đáng chú ý, trong những hình ảnh đăng tải, xuất hiện bên cạnh nữ doanh nhân là một người đàn ông "lạ mặt". Cả hai còn có cử chỉ thân thiết như ngồi sát cạnh, cùng nhau ghép hình trái tim vô cùng tình cảm. Ngoài ra, còn có 1 bức ảnh chụp riêng của bà Lan Hương cùng người đàn ông trên.

Nguồn: FB Đào Lan Hương

Bài đăng của bà Đào Lan Hương nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, không thấy những lời lẽ gièm pha, phần lớn cư dân mạng vào bình luận chúc mừng sinh nhật và chúc mừng nữ doanh nhân tìm được "hạnh phúc mới". Thậm chí có người còn nhận xét khen nam nhân ngồi cạnh có gương mặt hiền lạnh, đẹp trai hơn hẳn Shark Bình.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng để lại thắc mắc, tò mò không biết người này là ai. Tuy nhiên, nếu "nằm vùng" mạng xã hội từ lâu chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra người đàn ông "trông lạ mà quen" này. Đây chính là CEO Hùng Đinh, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp.


Đặc biệt, mới năm ngoái, vị "triệu phú công nghệ" này từng "gây sốt" cộng đồng mạng với màn cầu hôn BTV kiêm MC Phạm Ngọc Hà My trên máy bay. Tháng 4 vừa qua, người đẹp Hà My vừa thông báo mang thai con đầu lòng của cặp đôi. Cả 2 khá kín tiếng trong việc chia sẻ thình ảnh về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Như vậy, hóa ra danh tính người đàn ông "lạ mặt" cùng bạn bè chúc mừng sinh nhật bà Đào Lan Hương chính là bạn thân CEO Hùng Đinh. Được biết, họ là đồng nghiệp làm việc chung về mảng công nghệ khởi nghiệp, đồng thời là bạn bè thân thiết trong cuộc sống.

4 tháng qua, ồn ào tình ái tay ba giữa vợ Shark Bình, Phương Oanh và chồng vẫn được quan tâm. Theo đó, cuối tháng 8/2022, nữ chính "Hương vị tình thân" cho biết cô và doanh nhân công nghệ đã hẹn hò. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương - vợ của doanh nhân cho biết cả hai chưa ly hôn và vẫn còn quan hệ vợ chồng trên pháp luật.

Hiện bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình giải quyết ly hôn với chồng. Cả hai đã ra tòa một lần cuối vào cuối tháng 9 để hòa giải ly hôn nhưng không đạt được thỏa thuận về các vấn đề phân chia tài sản.

Dù gây ồn ào qua lại với chuyện tình ái với diễn viên Phương Oanh nhưng theo Shark Bình, anh không bị ảnh hưởng nhiều. Nam doanh nhân cho biết hiện tại mình chỉ tập trung cho các dự án từ thiện và viết sách.

Về phía bà Đào Lan Hương, hiện cũng đang tập trung vào công việc kinh doanh, đời sống cá nhân cùng những phút giây đồng hành cùng 2 đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP