Cộng đồng mạng

Bà Đào Lan Hương bất ngờ hé lộ tình trạng của 3 mẹ con giữa lúc Shark Bình đi chơi với Phương Oanh dịp lễ

Đáp trả một cư dân mạng về thông tin Shark Bình và Phương Oanh đi hẹn hò ở Thái Lan dịp 20/10, bà Đào Lan Hương bày tỏ thương cảm cho Búp Bê. Đồng thời tiết lộ tình trạng của 3 mẹ con.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lại tiếp tục rần rần xôn xao hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh "đưa nhau đi trốn" bên trời Thái. Những khoảnh khắc này xuất hiện vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 nên càng nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn. Trong đó, động thái của vợ Shark Bình chắc chắn cũng nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Song hành thông tin Shark Bình ngọt ngào bên Phương Oanh ở Thái Lan, thì trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương cũng đăng tải bài viết hào hứng khoe thành tích học tập của con cái. Cụ thể, vợ Shark chia sẻ hình ảnh giấy chứng nhận con gái đạt giải ba về vẽ tranh và giải nhất cuộc thi nói. Bà Đào Lan Hương khẳng định đây chính là món quà ý nghĩa nhất nhân dịp 20/10 này.

Trước rất nhiều bình luận bàn tán, cập nhật thông tin về việc Shark Bình đi chơi với Phương Oanh, bà Đào Lan Hương bày tỏ cảm thán: "Búp bê đi chơi không yên, khổ nhỉ". Bên cạnh đó, vợ Shark Bình cũng không ngần ngại tiết lộ tình trạng hiện tại của 3 mẹ con. Được biết, bà Đào Lan Hương và 2 nhóc tỳ cùng ông bà đang tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau ở Hạ Long.

Có thể thấy, sau rất nhiều ồn ào xung quanh cuộc sống, chuyện hôn nhân chưa giải quyết xong nhưng có vẻ vẫn không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bà Đào Lan Hương. Với nữ doanh nhân, niềm hạnh phúc khi ở bên 2 con và gia đình thời điểm này là tuyệt vời và quý giá nhất.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP