Thế giới

Bà bầu chết khi du lịch cùng chồng, hé lộ tội ác rùng rợn

Lừa vợ bầu 7 tháng lên vách đá chụp ảnh rồi đẩy cô xuống vực để lĩnh tiền bảo hiểm, gã chồng độc ác lĩnh 30 năm tù giam, không ân xá.

Hakan Aysal (40 tuổi) vừa bị kết tội giết người vì hành vi đẩy cô vợ bầu 7 tháng Semra Aysal (32 tuổi) khỏi vách đá khi cả hai đang đi du lịch ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6/2018.

Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Aysal sau khi những bức ảnh chụp cặp đôi trên đỉnh vách đá được chia sẻ trên các bản tin thời sự. Sau đó, một nhân chứng tên là Recep Sahin đưa ra video làm bằng chứng tố giác hành động kỳ lạ của Hakan.

Tại một phiên điều trần, nhân chứng Sahin nói trước tòa: “Tôi dừng lại ở đó để cùng gia đình ngắm cảnh vịnh Kabak. Con gái tôi đang quay phong cảnh bằng điện thoại của tôi và tình cờ ghi lại vợ chồng Aysal đang leo xuống vách đá”.

Điều đáng nói là trước khi ra tay sát hại vợ, gã chồng Aysal cùng nạn nhân chụp ảnh hạnh phúc trên một vách đá. Bức ảnh cho thấy người vợ ôm bụng bầu mỉm cười hướng mắt về phía ống kính cùng gã chồng máu lạnh. Thai phụ không ngờ rằng đó cũng là bức ảnh cuối cùng của cô.

Bức ảnh cuối cùng trước khi người chồng độc ác đẩy vợ xuống vách đá. Ảnh: Newsflash.

Một nhân chứng khác cho biết về thái độ bình tĩnh bất thường của Aysal khi vợ anh ta rơi xuống vực: “Tôi đang lái xe đến thì thấy ai đó vẫy tay với mình nên tôi dừng lại. Hakan đến và nói rằng vợ anh ta đã rơi xuống vực. Chúng tôi ngay lập tức chạy ra khỏi xe và bắt đầu tìm kiếm, nhưng không nhìn thấy cô ấy. Trong khi chúng tôi cố gắng đến gần rìa của vách đá để nhìn rõ hơn thì Hakan thậm chí còn không thèm đi cùng chúng tôi xuống.
Chúng tôi ở đó cho đến khi cảnh sát đến. Hakan tỏ ra rất thản nhiên và bình tĩnh. Hành động của anh ta chẳng giống một người đàn ông có vợ vừa bị rơi xuống vách đá gì cả”.

Anh trai của nạn nhân, anh Naim Yolcu, cho biết trong một phiên điều trần: “Khi chúng tôi đến Viện Pháp y để nhận thi thể, Hakan ngồi lại trong xe. Gia đình tôi và tôi hoàn toàn suy sụp, nhưng Hakan không hề buồn bã”.
Tại tòa, trước những lời cáo buộc, Hakan liên tục kêu oan và khẳng định mình mắc chứng sợ độ cao, vì vậy việc đưa Semra lên vách đá là không thể. Tuy nhiên, trên thực tế, Hakan từng tham gia các môn thể thao mạo hiểm như leo núi từ năm 2014.

Hakan đòi tiền bảo hiểm ngay sau khi vợ qua đời.

Theo cáo trạng, Aysal đã lên kế hoạch giết vợ để hưởng khoản bảo hiểm từ vợ trị giá 400.000 Lira Thổ Nhĩ Kỳ (hơn 1 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Công tố viên cho biết, gã chồng đã dụ dỗ vợ lên vách núi chơi trong suốt 3 tiếng đồng hồ để đảm bảo rằng không có ai ở xung quanh rồi mới ra tay tàn độc. Khi thấy chỉ còn cặp đôi ở đó, Aysal đã đẩy người vợ bầu xuống vách núi.
Trước đó, Aysal đã thay mặt vợ mua bảo hiểm nhân thọ trị giá 21.700 bảng Anh. Sau cái chết của vợ, Aysal nhanh chóng yêu cầu công ty bảo hiểm bồi thường vì anh ta là người thụ hưởng duy nhất.
Ngày 15/2, phiên tòa xét xử vụ việc đã diễn ra và gã chồng tàn độc Aysal bị kết án 30 năm tù, không ân xá.
Tác giả: Thảo Nguyên
Nguồn tin: kienthuc.net.vn
  Từ khóa: bà bầu ,chết ,tội ác ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP