Số hóa

Apple Watch Series 9 và Ultra 2 sở hữu bộ nhớ trong lên tới 64GB

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đều sẽ có 64GB bộ nhớ trong, gấp đôi so với sản phẩm tiền nhiệm.

Vừa qua, Apple đã trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Bộ đôi này được nâng cấp đáng kể.

Theo như thông số kĩ thuật trên trang web của Apple, tất cả các phiên bản của Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đều có dung lượng lưu trữ gấp đôi so với các thế hệ trước.

Apple Watch Series 9 và Ultra 2 sở hữu bộ nhớ trong lên tới 64GB

Trước đó, Apple Watch Series 2 và Series 3 chỉ có 8GB dung lượng lưu trữ còn Apple Watch Series 4 sở hữu dung lượng 16GB. Apple Watch Series 5 tăng dung lượng lưu trữ lên 32GB, và đã giữ nguyên mức đó qua các dòng Series 6, Series 7 và Series 8. Điều này làm cho dòng Series 9 trở thành sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple tăng dung lượng lưu trữ của trong 5 năm gần đây.

Cần lưu ý rằng chỉ một phần nhỏ của dung lượng lưu trữ của Apple Watch dùng để lưu các phương tiện như nhạc và podcast, vì Apple giới hạn nó ở mức 25% tổng dung lượng lưu trữ của thiết bị. Điều này có nghĩa là các phiên bản gần đây đã không thể lưu trữ hơn 8GB. Với Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, người dùng sẽ có thể lưu trữ được 16GB phương tiện.

Trong báo cáo cuả nhà báo Mark Gurman (Bloomberg) nói rằng ‌Apple Watch Series 9‌ và ‌ Watch Ultra‌ 2 cung cấp nhiều nâng cấp về cảm biến và thành phần khác nhau, với mục tiêu chung là "tập trung vào tốc độ, hiệu quả và độ chính xác". Một trong những cải tiến đó là cảm biến nhịp tim quang học thế hệ mới cho hiệu suất hoạt động ổn định, chính xác hơn.

Ngoài ra, giống như dòng iPhone 15, chúng đi kèm chip băng tần siêu rộng U2 mới để cải thiện khả năng tìm kiếm thiết bị với tính năng "Find My".

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP