Số hóa

Apple Watch Ultra ra mắt vào năm 2024 với màn hình micro-LED 2.1 inch

Báo cáo mới cho thấy, Táo Khuyết đang gấp rút chuẩn bị cho phiên bản Watch Ultra 2024 với màn hình lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 2,1 inch.

Apple Watch Ultra tự hào có màn hình lớn nhất so với bất kỳ Apple Watch nào với kích thước 1,92 inch nhưng một báo cáo mới từ công ty đầu tư Haitong International Securities của Hồng Kông cho thấy người kế nhiệm của nó sẽ có màn hình thậm chí còn lớn hơn.


Theo nhà phân tích Jeff Pu, Apple sẽ cập nhật Apple Watch Ultra 2024 với màn hình micro-LED 2,1 inch. Công nghệ màn hình mới sẽ cho phép đầu ra có độ sáng cao hơn so với Apple Watch hiện tại và màn hình OLED của nó.


Ngoài Apple Watch Ultra được cập nhật, Jeff Pu hy vọng Apple sẽ công bố một cặp tai nghe không dây giá rẻ mới có tên là AirPods Lite (tên sản xuất). Pu gọi AirPods giá thấp hơn là "AirPods Lite", nhưng không chắc Apple sẽ thực sự sử dụng thương hiệu này. Ông cho biết những chiếc AirPods này sẽ có giá thấp hơn để cạnh tranh với tai nghe không dây của các công ty khác, nhưng ông không chia sẻ thêm bất kỳ chi tiết nào. Hiện tại, AirPods thế hệ thứ hai có giá 129 USD là lựa chọn rẻ nhất của Apple.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP