Số hóa

Apple trình làng 2 phiên bản của AirPods 4

Theo Mark Gurman, Apple sẽ giới thiệu một phiên bản AirPods 4 cấp thấp và một phiên bản cấp trung vào tháng 9 tới.

Gurman cho biết, AirPods 4 được thiết kế để thay thế cả hai mẫu AirPods 2 và AirPods 3.

Dòng sản phẩm này có hai phiên bản, một phiên bản giá rẻ thay thế AirPods 2 và phiên bản tầm trung thay thế AirPods 3. Cả hai đều có thiết kế tương tự nhau, với một điểm khác biệt chính: tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Trong đó, phiên bản tầm trung sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động, còn phiên bản giá rẻ không có. Cả hai phiên bản AirPods 4 rất có thể sẽ chuyển sang cổng USB-C. Tờ 9to5mac miêu tả phiên bản giá rẻ của AirPods 4 sẽ không có sạc không dây nào, trong khi mẫu tầm trung sẽ hỗ trợ tính năng này. Ngoài ra, Gurman không cung cấp nhiều thông tin chi tiết.

Ảnh minh họa.

Apple đã theo đuổi chiến lược này với cả AirPods 2 và AirPods 3, nên nhiều khả năng Táo khuyết sẽ tiếp tục chiến lược đó với AirPods mới.

Về tên gọi, một số người cho rằng sẽ có cái tên khác ấn tượng hơn là AirPods 4. Tờ 9to5mac dự đoán, tên mới có thể là AirPods Lite.

Trong khi đó, theo tờ Mac Rumos, Apple đang có kế hoạch ra mắt không phải một mà là hai phiên bản riêng biệt của AirPods 4 trong đó có một phiên bản giá rẻ và một phiên bản cao cấp. Phiên bản cao cấp sẽ được trang bị tính năng khử tiếng ồn và hỗ trợ tính năng Find My.

Cả hai phiên bản đều có hộp sạc USB-C. Về thiết kế, AirPods 4 được cho là có thiết kế kết hợp giữa AirPods Pro và AirPods 3.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: taichinhdoanhnghiep.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP