Đẹp

"Anh nông dân trăm tỷ" sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi sầu riêng "siêu phẩm"

"Anh nông dân trăm tỷ" Thuận Nguyễn được đề cử ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc của năm" ở giải Ngôi sao xanh 2023.

Thuận Nguyễn là nam diễn viên gặt hái được nhiều thành công trong năm 2023 khi góp mặt trong 2 bộ phim "Người vợ cuối cùng" và "Người mặt trời". Trong đó, bộ phim "Người vợ cuối cùng" đạt doanh thu đã cán mốc 100 tỷ. Bên cạnh đó, anh còn được đề cử ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc của năm" ở giải Ngôi sao xanh 2023.

Thuận Nguyễn chia sẻ: "Tôi thấy bản thân trưởng thành qua từng vai diễn. Từ những lời khen và góp ý từ khán giả sẽ giúp cho tôi ngày càng hoàn thiện hơn".

Thuận Nguyễn thủ vai Nhân trong bộ phim "Người vợ cuối cùng".

Thuận Nguyễn trong phim "Người mặt trời".

Dù ra mắt vào cùng 1 thời điểm nhưng 2 vai diễn với tính cách đặc trưng giúp Thuận Nguyễn thoát khỏi mác "một màu". Đặc biệt, tinh thần nhiệt huyết cũng như sự lăn xả của anh cũng được các đạo diễn đánh giá cao.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992. Trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất, anh từng là người mẫu. Năm 2017, anh tham gia cuộc thi Nam vương toàn cầu và giành giải Á vương 4. Là một diễn viên, Thuận Nguyễn luôn muốn mình được trải nghiệm nhiều dạng vai với nhiều tính cách khác nhau. "Tôi không muốn mọi người nhớ đến mình chỉ là hot boy hiền lành. Từ khi bước vào trường sân khấu, tôi đã rất ghét câu “bình hoa di động". Tôi cố gắng để thoát ra khỏi điều đó. Tôi sẵn sàng làm xấu mình để đẹp cho nhân vật", anh nói.

Thuận Nguyễn từng là người mẫu trước khi trở thành diễn viên.

Không chỉ thế, anh còn được đánh giá cao bởi tinh thần hết mình, nhiệt huyết khi hóa thân vào nhân vật. Thời điểm tham gia bộ phim "Bẫy ngọt ngào", Thuận Nguyễn từng gây xôn xao vì hình ảnh thân hình gầy gò, ốm yếu. Anh tiết lộ, để đáp ứng nội dung phim, anh phải giảm 23kg. Hàng ngày anh chỉ ăn rau và thịt trong mỗi bữa ăn, sau đó cắt dần thịt rồi cắt cả rau, chủ yếu chỉ uống nước - từ nước mía đến nước lọc.

Ở thời điểm hiện tại, Thuận Nguyễn đã lấy lại được phong độ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện trong phòng gym, khoe cơ bắp vạm vỡ cùng body 6 múi ăn chắc thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

Thuận Nguyễn giảm 23kg để đóng phim "Bẫy ngọt ngào".

Được biết, sau thời gian giảm cân khắc nghiệt, Thuận Nguyễn chỉ có 2 tuần tăng cân để về dáng như cũ. Chính vì thế, anh áp dụng chế độ ăn uống giàu protein kết hợp với các bài tập cường độ cao cùng huấn luyện viên riêng. Trong đó, anh chủ yếu thực hiện các bài tập tạ kết hợp máy móc chuyên dụng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP