Cộng đồng mạng

Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi vợ “to gấp rưỡi” chồng

Theo dự tính ban đầu, Ngọc Anh sẽ hóa thân thành một cô thôn nữ bắc bộ đáng yêu, nhưng vì thân hình mập mạp quá, cuối cùng cô nàng và chồng quyết định chuyển sang chụp ảnh Chí phèo – Thị Nở.

Câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi có cân nặng chênh lệch nhau khá lớn Khuất Ngọc Anh, 23 tuổi và Nguyễn Minh Thiện, 25 tuổi khiến những người xung quanh cảm thấy vô cùng thú vị.

Cặp đôi chênh lệch ngoại hình siêu đáng yêu Minh Thiện và Ngọc Anh


Theo chia sẻ của Ngọc Anh, cả hai đã yêu nhau được hơn 3 năm trước khi đi tới hôn nhân. Cặp đôi này quen nhau khi cùng làm chung ở một nơi. Ngày ấy, thấy gương mặt của Minh Thiện trẻ quá, cô nàng cứ bắt Thiện phải gọi mình bằng chị.

Ngày ấy, Ngọc Anh vẫn là một cô gái mi nhon với thân hình tầm khoảng hơn 50kg. Cả hai khá tương xứng về ngoại hình. Nhưng kể từ khi chính thức là một cặp, được sự chăm sóc và chiều chuộng khoản ăn uống từ Minh Thiện, Ngọc Anh bắt đầu tăng cân chóng mặt. Trong khi đó, Minh Thiện dù đã rất cố gắng nhưng chỉ mãi “lẹt đẹt” 52, 53 kg. Chính bởi thế, cặp đôi này đã tạo nên một tạo hình “số 10” vô cùng đáng yêu.

“Kể từ khi yêu, mình tăng cân rất nhiều, trong khi anh ấy có cố gắng đi tập thể hình các kiểu mà vẫn còi. Đã vậy, anh suốt ngày tẩm bổ cho mình. Đi làm về là hết mua trà sữa, đến bánh kẹo để đầy phòng. Không ăn thì thấy có lỗi lắm, thế nên mình lại ăn. Mà ăn thì lại béo quay. Mình có cảm giác, từ ngày yêu đến giờ, việc đầu tiên anh ấy nghĩ đến làm cho mình chính là đưa mình đi… “đánh chén”.

Nàng sở hữu cân nặng 70kg, trong khi đó, chàng chỉ vỏn vẹn 52 - 53kg


Béo lên, thân hình xấu, mình tủi thân khủng khiếp. Nhiều lúc ra ngoài, người ta cứ nhìn hai đứa chằm chằm vì trông em to gấp đôi anh ấy. Nhưng mỗi lần như thế, anh lại động viên mình. Ngày xưa mình cũng tự tin khi vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng từ ngày béo ra, mặc gì cũng thấy xấu tệ hại” – Ngọc Anh chia sẻ.

Cũng vì chuyện chênh lệch cân nặng, ngoại hình này mà cặp đôi trải qua khá nhiều những tình huống bi hài. Cô nàng Ngọc Anh tâm sự, có những lần đi chơi về muộn, Minh Thiện buồn ngủ, Ngọc Anh lên đèo thay. Nhìn cảnh Minh Thiện từ đằng sau Ngọc Anh cứ như kiểu chị đèo em đi chơi bởi Ngọc Anh “to quá” khiến cả hai cũng ngượng.

Cặp đôi này đã tạo nên một tạo hình “số 10” vô cùng đáng yêu.


Thậm chí, cũng chỉ vì vóc dáng mà ban đầu cả hai còn ngần ngại không dám công khai tình cảm với gia đình, sợ gia đình không chấp nhận. Ai đời nàng thì cao, to còn chàng thì thấp còi, nhẹ cân. Có lần, cô nàng Ngọc Anh vì mặc cảm mà còn định chia tay:


"Béo lên, thân hình xấu, mình tủi thân khủng khiếp. Nhiều lúc ra ngoài, người ta cứ nhìn hai đứa chằm chằm vì trông em to gấp đôi anh ấy"

“Anh ấy không bao giờ nghĩ chuyện chia tay nhưng vì mình là con gái, mà lại to con hơn anh nên em hay tự ti lắm. Anh thích vợ béo, còn mình thì xấu hổ. Có những hôm ngồi ôm hòm quần áo xong mình khóc. Vì tăng 15kg nên mình mặc không còn vừa bộ nào nữa cả, bỏ đi thì không nỡ… Anh sang thấy vậy, để an ủi mình bèn đi mua… 2 cốc trà sữa với mấy cái đùi gà. Thế là cả hai lại nhin nhau cười rồi ngồi…. chén hết. Và mỗi lần mình dỗi khi bị người xung quanh chê bai, mình đòi chia tay, anh lại dẫn mình đi ăn cho đỡ buồn”

Cô nàng đã mũm mĩm lại càng được chồng tương lai chăm chút về khoản ăn uống nên lại càng tăng cân


Sau 3 năm yêu nhau, bất chấp sự khác biệt khá lớn về ngoại hình, cặp đôi này đã đi tới hôn nhân. Mới đây, cả hai cùng chụp ảnh cưới. Đây cũng là một kỉ niệm không thể nào quên đối với Ngọc Anh và Minh Thiện.

Trong bộ ảnh cưới, nàng cõng chàng thật dễ thương


Theo chia sẻ, ban đầu cặp đôi này dự định sẽ mặc áo nâu, váy đụp để chụp ảnh kiểu thôn quê. Nhưng vì thân hình mũm mĩm quá của Ngọc Anh mà cuối cùng cả hai lại chuyển qua chụp ảnh Chí phèo – Thị Nở cho hài hước. Không chỉ vậy, khi đi chụp, anh thợ ảnh có nhiều ý tưởng hay ho, bảo chú rể cỗng, bế cô dâu… nhưng chỉ vì cân nặng chênh lệch mà không thể làm được. Cuối cùng, cặp đôi này lại chuyển qua kiểu… vợ bế chồng.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới siêu đáng yêu của cặp đôi “vợ to gấp rưỡi chồng”:

Từ ý tưởng chụp cảnh thôn quê, cuối cùng cả hai chuyển qua đóng Chí Phèo - Thị Nở

Những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi vợ nặng hơn chồng tới 15kg

Tác giả bài viết: Lam Giang - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP