Cộng đồng mạng

Anh chồng gây sốt MXH: Thời trẻ điển trai, khi kết hôn bị vợ "bào mòn" thảm thương

Câu chuyện của cặp đôi đã mang lại tiếng cười hài hước cho cộng đồng mạng.

Một người mẹ là hot mom trên mạng Weibo Trung Quốc, mang họ Lý đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện thú vị về cuộc hôn nhân của cô với người chồng từng là "soái ca", sở hữu vẻ điển trai không kém gì các tài tử trên phim.

Người phụ nữ này cho biết, cô Lý và chồng bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Thời điểm đó, người chồng là một thanh niên tuấn tú với gương mặt góc cạnh, nam tính, đúng chuẩn "tiểu thịt tươi" mà nhiều người yêu mến. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 trong một hôn lễ lãng mạn và sang trọng.

Người chồng với gương mặt điển trai trong quá khứ.

Nhiều người thường nói rằng, sau khi kết hôn nhất là sinh con xong thì người vợ bao giờ cũng xuống sắc nhanh hơn chồng nhưng với gia đình cô Lý thì hoàn toàn ngược lại. Người chồng tăng cân theo thời gian, gương mặt anh cũng biến đổi không ngờ. Từ một thanh niên tuấn tú, anh chồng giờ là một "ông chú" mặt tròn, để râu già nua, kém sắc.

Trong khi đó, cô Lý ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn, nhan sắc lên hương theo thời gian. Từ một thiếu nữ trong sáng, mang vẻ đẹp tao nhã thì nay bà mẹ một con này ngày càng nóng bỏng, hấp dẫn hơn. Cô Lý cho rằng chính tình yêu và sự quan tâm chu đáo của chồng đã giúp cô có được vẻ ngoài hoàn mỹ như vậy.

Giờ đây ngoại hình của anh chồng đã khác xưa rất nhiều.

Người phụ nữ chia sẻ rằng, cô hiện đang làm công việc người mẫu tự do. Chồng cô luôn ủng hộ và hỗ trợ cho sự nghiệp của vợ. Anh không hạn chế phong cách ăn mặc của vợ mình, miễn sao cô cảm thấy yêu thích và phù hợp. Nhờ thế mà dù đã là gái một con, cô Lý vẫn thoải mái diện những bộ đầm bó sát, khoe những đường cong hấp dẫn trên cơ thể của mình.

Với anh Lý, khi vợ trở nên xinh đẹp hơn thì anh cũng cảm thấy hạnh phúc hơn. Trên trang cá nhân, cô Lý thường xuyên đăng ảnh được chồng đưa đi mua sắm, đi du lịch, đi ăn nhà hàng hoặc mua cho cô những món đồ cao cấp, đẹp đẽ vào những dịp quan trọng. Trong ngày cầu hôn vợ, người đàn ông từng nói rằng: "Anh đã xác định trong lòng, kiếp này anh sẽ là của em". Cả hai đều tin tưởng rằng họ đã tìm thấy "nửa kia" đích thực cho mình.

Anh vô cùng cưng chiều vợ mình.

Cô Lý cho hay, dù chồng cô ngày càng tăng cân hơn nhưng tình yêu của anh không bao giờ thay đổi theo thời gian. Anh vẫn luôn chăm sóc cho hai mẹ con chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết một. Nhiều người cho rằng, cô Lý lấy chồng vì tiền bạc nhưng người phụ nữ này đã lên tiếng phản bác.

Cô cho hay: "Chồng là người bạn đời của tôi. Bạn đời cũng chính là người bạn tâm giao, có thể lắng nghe tôi tâm sự những trăn trở của bản thân. Trông có vẻ như tôi đã 'đổi chồng' mới nhưng hóa ra người tôi cưới vẫn là anh ấy. Cho đến tận bây giờ, tôi tin rằng mình đã lấy đúng người".

Hiện tại, cô và chồng vẫn đang sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, cô Lý thường xuyên đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, cô được đi du lịch nhiều nơi khiến bao người ganh tỵ.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP