Cộng đồng mạng

Ảnh bà Phương Hằng ở đồn công an trái ngược với ảnh tự đăng, dân mạng: Dụi mắt nhìn kỹ xem

Sự đối lập hình ảnh khiến nhiều người phải dụi mắt mấy lần, không thể tin được bà Nguyễn Phương Hằng lại trông khác đến thế..

Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan điều tra khởi tố, tạm giam vì liên quan đến những phát ngôn xúc phạm đang khiến dân tình xôn xao. Khi những hình ảnh đầu tiên của nữ CEO Đại Nam tại cơ quan điều tra bị rò rỉ, diện mạo của bà đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng nghe đọc lệnh.

Có thể thấy, bà Nguyễn Phương Hằng không trang điểm, hoàn toàn không đeo trang sức trên người. Hình ảnh này vô cùng khác lạ, trái với hình ảnh quen thuộc thường thấy của bà trên MXH: Trang điểm đậm, ăn vận chỉn chu, đeo đầy hột xoàn.

Trong một vài tấm ảnh cận cảnh, có thể thấy da dẻ, thần thái của bà Nguyễn Phương Hằng hoàn toàn khác lạ so với những ảnh tự đăng.

Trước đó, trong loạt ảnh khoe mặt mộc tại nhà, bà Nguyễn Phương Hằng từng gây sốt với nhan sắc U50 quá nuột nà. Bà khẳng định đó là mặt thật khi đã tẩy trang, chuẩn bị lên giường ngủ.

Trong nhiều phát ngôn, CEO Đại Nam luôn tự tin về nhan sắc của mình. Bà luôn nói phụ nữ phải đẹp, phải sang. Bà cũng khoe mình có làn da đẹp và đôi bàn chân, bàn tay nhẵn nhụi không có nếp nhăn.

"Lúc tôi còn nhỏ, ba tôi thường nói tôi đẹp như tạc, vì bàn tay bàn chân hơi khác người, nuột nà như đứa trẻ vậy. Rồi đến bé Hữu, Hữu thường nói mẹ đẹp không tì vết, vì tôi không có sẹo. Tôi cũng cảm nhận rằng bàn tay, bàn chân mình rất non, không già đi theo tuổi tác" - nữ đại gia từng kể.

Bà Phương Hằng thường xuất hiện với diện mạo chăm chút kỹ.

Ngay cả trong những ảnh chụp vội đời thường, nhan sắc của bà Phương Hằng cũng không quá khác biệt.

Việc bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam để điều tra chưa ngã ngũ, nhưng sự khác biệt trời vực giữa ảnh tự đăng và ảnh bị chụp của bà Nguyễn Phương Hằng đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP