Cộng đồng mạng

An Tây gây tranh cãi khi diện yếm, chơi mốt không "nội y"

Sau nhiều sự cố, người mẫu Andrea Aybar luôn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm.

An Tây tên thật là Andrea Aybar sinh năm 1995 là người mẫu gốc Tây Ban Nha. Từ năm 2 tuổi, cô theo bố về Việt Nam sinh sống, dù là một cô gái gốc nước ngoài chính hiệu nhưng vì sống ở Việt Nam khá lâu, chân dài 9X được mọi người nhớ tới.

Tính tới nay, Andrea Aybar đã có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, ngoài công việc làm người mẫu, cô còn lấn sân làm diễn viên. Gái xinh này từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Những ngọn nến trong đêm 2, Đại gia chân đất 3, Nhà trọ Balanha…vv.

An cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tiktok...vv.

Sở hữu body đẹp, với số đo 82-60-90 nên An tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình, cô không ngần ngại đăng tải những bức ảnh ăn mặc táo bạo và tất nhiên nhận về nhiều lời khen chê từ người hâm mộ.

Cụ thể, mới đây cô nàng đã “gây bão” khi diện nội y nhưng không dùng miếng dán ngực, do đó đã để lộ phần nhạy cảm kém duyên.

Hay trước đó, người đẹp 28 tuổi này từng “chơi lớn” với những bức ảnh diện bodysuit khoét hông cao để đi sơn tường. Trong thiết kế khá kiệm vải, body chuẩn mẫu của An Tây hiện lên khá rõ ràng.

Xuyên suốt khoảng thời gian dài hoạt động trong showbiz, An Tây từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc.

Tuy nhiên, với cá tính thẳng thắn của mình, người đẹp 28 tuổi này cho biết việc cô đăng ảnh sexy là sở thích riêng và vì bản thân có vóc dáng đẹp.

Mẫu Tây sinh năm 1995 tự tin với body gợi cảm nhờ tập gym đều đặn.

Hiện tại, An Tây duy trì chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng 82-60-90 nên không có lý do gì cô không “khoe” nó ra.

An Tây từng gặp không ít lùm xùm về chuyện tình cảm hay cách đây chưa lâu, cô nàng bị nghi liên quan tới đường dây "đi khách". Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Vượt qua mọi khó khăn, An Tây vẫn mạnh mẽ để đi theo con đường mình đã chọn là nghệ thuật.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP