Thể thao

AFC nhận định Việt Nam đủ sức đánh bại Jordan

Trước trận đấu giữa Jordan gặp Việt Nam tối nay, trang chủ của AFC đánh giá thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trên sân đối phương.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, tối nay đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu trên sân khách của Jordan ở lượt trận đấu cuối cùng bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Hai đội có tâm lý thoải mái trước trận đấu tối nay khi đều đã sớm giành cho mình tấm vé vào VCK giải đấu tổ chức tại UEA vào năm sau. Với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giành chiến thắng trên sân của đối phương bởi 3 điểm không chỉ giúp ĐT Việt Nam giành vị trí nhất bảng C, điều này còn có thể giúp ĐT Việt Nam chen chân vào Top 100 trên bảng xếp hạng FIFA sẽ công bố vào tháng 4/2018.

ĐT Việt Nam sẵn sàng bước vào trận gặp Jordan

Bên cạnh đó, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước cũng đang hy vọng thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua cũng sẽ là một cú hích lớn với ĐT Việt Nam ở trận đấu đêm nay. Trước giờ bóng lăn, bản tin của AFC nhận định, Jordan có những sự lo lắng nhất định khi ĐT Việt Nam có thành tích rất tốt ở châu lục thời gian gần đây. Họ tin rằng, đội bóng của HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Trong khi đó, trước trận đấu với ĐT Việt Nam tối nay, báo chí Jordan đã cảnh báo HLV Jamal Abu Abed không được phép chủ quan. Theo đó, thầy trò HLV Jamal Abu Abed cần phải đánh giá đúng sức mạnh của ĐT Việt Nam để có cách tiếp cận trận đấu hợp lý. Ngoài ra, họ cũng đánh giá rất cao khả năng của thủ thành Bùi Tiến Dũng, khi anh từng góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: AFC ,nhận định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP