Du lịch

Trương Gia Giới, tiên cảnh trần gian

Khung cảnh non nước hùng vĩ, thơ mộng của Trương Gia Giới (Hồ Nam, Trung Quốc) sẽ hớp hồn du khách ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Truong Gia Gioi

Đến đây, du khách thường có cảm giác như đã lạc vào cõi tiên bởi những lối đi xuyên giữa ngàn mây trắng và cảnh thiên nhiên đẹp không tả xiết. Bạn được chiêm ngưỡng rừng đá sa thạch hùng vĩ với hơn 3.000 cột đá cao hàng trăm mét cùng vô càn các danh thắng thiên nhiên kỳ thú, được xếp vào hàng “độc nhất vô nhị”. Các điểm đến như Thiên Môn Sơn, Thiên Tử Sơn, Viên Gia Giới, Dương Gia Giới, Hoàng Thạch Trại, suối Kim Tiên, hồ Động Đình... không ngừng đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Men theo vách núi dựng đứng Thiên Môn Sơn là con đường pha lê (skywalk) dài hơn 60m, được dựng cheo leo ở độ cao 1.400m, cung cấp cho du khách một địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp cùng cảm giác phấn khích tột độ. Trương Gia Giới sở hữu tuyến cáp treo dài 4.700m, nơi sẽ cho bạn cảm xúc kỳ diệu khi được ngắm nhìn hàng ngàn đỉnh núi cao vượt tầng mây. Mỗi mùa, nơi đây có một nét quyến rũ riêng nhưng lý tưởng nhất vẫn là từ tháng 4 đến tháng 10, lúc phong cảnh đạt đến độ tuyệt mĩ. Đặc biệt vào mùa thu, cây rừng thay sắc lá, màu lá đỏ, vàng diễm lệ trong mây trắng khiến thiên nhiên thêm rung động lòng người. Đây cũng là lúc nhiều loại trái cây đặc sản như kiwi, quýt mật vào độ chín, góp thêm những hương, sắc, vị để hành trình Trương Gia Giới luôn đầy ắp kỷ niệm ngọt ngào.

Bạn có thể tham khảo thông tin tour của Benthanh Tourist, Trường Sa – Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới 6 ngày, khởi hành 7.10, giá từ: 17.990.000đ.

Tác giả bài viết: P.V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP